ตั้งค่าหัวทุจริตตำรวจ 5 หมื่นบาท

ตั้งค่าหัวทุจริตตำรวจ 5 หมื่นบาท

ตำรวจภูธรภาค 3   ตั้งรางวัลนำจับ นายวิบูลย์ศักดิ์ แสนจักร ตัวการสำคัญในคดีทุจริตสอบนายสิบตำรวจ  เป็นเงิน 5 หมื่นบาท ขณะที่  ปปง. เตรียมลงพื้นที่ตามยึดทรัพย์ขบวนการดังกล่าวในวันพรุ่งนี้ 

พล.ต.ต.จักรทิพย์ โหละสุตสกุล รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3  เปิดเผยความคืบหน้าคดีทุจริตสอบนายสิบตำรวจ  ว่า  

ล่าสุดได้ประกาศตั้งรางวัลนำจับ   5 หมื่นบาทสำหรับผู้แจ้งเบาะแส นำไปสู่การจับกุมนายวิบูลย์ศักดิ์ แสนจักร  ตัวการสำคัญ ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ของผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้ที่หมายเลข  081-9775317 หรือ 191 นอกจากนี้ยังเร่งติดตามจับกุม นายอุดมพร พุฒตาล เครือข่ายนางเตือนใจ พงษ์พันธุ์ ที่อยู่ระหว่างการหลบหนี โดยเป็นผู้สาธิตและนำเครื่องรับส่งสัญญาณมาส่งให้ผู้เข้าสอบ พร้อมเตรียมออกหมายจับเพิ่มกลุ่มนายหน้าในจังหวัดศีรษะเกษที่ทำหน้าที่หาลูกค้าให้นางเตือนใจอีก 2 คน   ส่วนการติดตามยึดทรัพย์ เจ้าหน้าที่ ปปง. เตรียมส่งเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบเส้นทางการเงินในวันนี้

อย่างไรก็ตามคดีดังกล่าวในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 3 มีการจับกุมขบวนการทุจริตสอบนายสิบตำรวจ ได้แล้ว 14 คน  

ส่วนที่จังหวัดลำปาง นายประพัฒน์  เมืองมูล พี่ชายภรรยา นายดาชัย อุชุโกศลการ ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมในคดีทุจริตสอบนายสิบตำรวจ เข้ามอบตัวตามหมายจับ ที่ สภ.เมืองลำปาง ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผลก่อนขออำนาจศาลฝากขังในวันพรุ่งนี้  เบื้องต้นนายประพัฒน์ให้การปฏิเสธ ยืนยันไม่รู้จักกับขบวนการทุจริตสอบโดยตนเองทำธุรกิจร้านอาหาร  ส่วน นายดาชัยเป็นสามีของน้องสาว แต่ไม่เคยทำธุรกิจร่วมกัน และไม่ค่อยจะถูกกันเท่าไหร่.-สำนักข่าวไทย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์