ตั้งข้อหาเพิ่มน.อ.ฆ่าตร.แม่สอด



"ตรวจค้นรถบรรทุก"


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 11 ธ.ค. พล.ต.อ.วงกต มณีรินทร์ รองผบ.ตร. พร้อมด้วยคณะ เดินทางไปยังบก.ภ.จว.สมุทรสาคร เพื่อตรวจสอบ รถบรรทุกหกล้อ ของน.อ.เทวราช มังกร ผู้ต้องหาฆ่าส.ต.อ.ภูมินทร์ บดินทร์ยศ เจ้าหน้าที่ตำรวจส.ภ.อ.แม่สอด จ.ตาก แล้วฝังศพพร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ ไว้ในโกดังของตนเองอ.แม่สอด จ.ตาก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมา สำหรับรถบรรทุกหกล้อ

ทั้งสองคันเป็นรถหกล้อ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน 81-4142 สมุทรสาคร เจ้าหน้าที่ตำรวจพบถูกจอดทิ้งไว้ที่ตลาดทะเลไทย และรถหกล้อ ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 81-3466 สมุทรสาคร ตรวจพบที่บ้านเลขที่ 925/22 ซอยเอกชัย 32 ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นบ้านผู้หญิงคนสนิทของน.อ.เทวราช

"ดัดแปลงเป็นรถบรรทุกคน พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวก"


จากการตรวจสอบพบว่า รถบรรทุกทั้งสองคันมีการดัดแปลงภายในไว้สำหรับบรรทุกคน มีการดัดแปลงช่องขึ้นลง ไว้บริเวณใต้ท้องรถใกล้กับล้อหน้า ภายในติดเครื่องปรับอากาศ มีห้องน้ำ มีโทรศัพท์ มีเครื่องระบายอากาศ ซึ่งแต่ละคันสามารถบรรทุกคนได้ถึง 20-30 คน

และจากแนวทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า มีการขนแรงงานต่างด้าวจากแม่สอดมายังจ.สมุทรสาครหลายครั้ง โดยแต่ละครั้งน.อ.เทวราช จะเป็นคนขับรถขนแรงงานต่างด้าวด้วยตัวเอง ซึ่งจะได้ค่าหัวจากผู้ประกอบการถึงรายละ 2 หมื่นบาท หลังการตรวจสอบได้มีการตั้งข้อหาเพิ่มแก่น.อ.เทวราช ในข้อหาค้ามนุษย์และจะมีการตรวจสอบเพื่อยึดทรัพย์ต่อไป

"อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน"


ด้านพล.ต.ต.ประสาน บุณยะปาน ผบก.ภ.จว.ตาก กล่าวว่า คดีนี้สำนักงานตำรวจแห่งชาติสนใจมากจึงรับคดีไปทำเอง ซึ่งขณะนี้ตำรวจได้หลักฐานมากพอสมควร สำหรับผู้ต้องหาในขณะนี้ยังไม่มีการจับกุมเพิ่มเติม

อยู่ในระหว่างกำลังรวบรวมหลักฐานและหารายละเอียดต่างๆ และล่าสุดทีมชุดคลี่คลายคดีนำตัวน.ส.ญาณิศา หรืออ้อย พรมภักดี อายุ 29 ปี คนใกล้ชิดกับน.อ.เทวราช มาสอบปากคำ โดยน.ส.ญาณิศายังไม่ยอมให้ปากคำใดๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์