ตั้งข้อหา 2 โจ๋เพิ่ม!! หลัง น้องบูม หนุ่มป่วยจิตเวชถูกกระทืบผิดตัวอาการสาหัสสิ้นใจแล้ว!!

 ตั้งข้อหา 2 โจ๋เพิ่ม!! หลัง น้องบูม หนุ่มป่วยจิตเวชถูกกระทืบผิดตัวอาการสาหัสสิ้นใจแล้ว!!

ความคืบหน้าอาการน้องบูม นายพงษ์รัตน์ ปิ่นทอง ผู้ป่วยจิตเวช ที่ถูกนายกิตตินันท์ พงพันธ์พินิจ อายุ 19 ปี และนายเขต อายุ 17 ปี รุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่หน้าร้านขายยาแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองตราด คืนวันที่ 21 พฤษภาคม 2560

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด ได้นำตัวนายพงษ์รัตน์ ปิ่นทอง ส่งโรงพยาบาลตราดรักษาอาการบาดเจ็บทันทีในคืนนั้น แต่อาการไม่ดีขึ้น เนื่องจากมีเลือดออกในสมอง หรือเลือดคลั่งในสมอง และเวลา 18.00 น. วันที่ 22 พฤษภาคม 2560 โรงพยาบาลตราด ต้องตัดสินส่งตัวนายพงษ์รัตน์ ปิ่นทอง โรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี เพื่อผ่าตัดสมองในคืนนั้น โดยมีนางสุดใจ ชื่นจำปา อายุ 50 ปี ผู้เป็นแม่เฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิดตลอดทั้งคืน ซึ่งหลังจากผ่าตัดสมองครั้งแล้ว อาการนายพงษ์รัตน์ ยังไม่ดีขึ้นยังมีเลือดออกในสมอง แพทย์จึงทำลงความเห็นให้มีการผ่าตัดเป็นครั้งที่ 2 ก่อนจะส่งนายพงษ์รัตน์ กลับมารักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลตราดในวันที่ 24 พฤษภาคม 2560 แต่อาการก็ยังไม่ดีขึ้น จนกระทั่งเวลา 02.44 น. วันที่ 1 มิถุนายน 2560 นายพงษ์รัตน์ ปิ่นทอง เสียชีวิต และเช้าวันนี้ นางสุดใจ ชื่นจำปา แม่น้องบูม ได้เดินทางไปรับศพที่โรงพยาบาลตราด ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจ มีทั้งญาติ เพื่อน ร่วมเดินทางรับศพพร้อมกับให้กำลังใจนางสุดใจ

จากนั้นรถกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือได้นำศพนายพงษ์รัตน์ ปิ่นทอง ไปยังวัดโคก ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด เพื่อบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป โดยจะตั้งศพสวดอภิธรรมทั้งหมด 3 วัน

ด้านร.ต.อ.นิจสันติ์ พั่วพันศรี ร้อยเวรสภ.เมืองตราด กล่าวว่า ทราบเรื่องการเสียชีวิตของน้องบูมแล้ว และได้เข้าชันสูตรศพเบื้องต้นหลังจากเสียชีวิต พร้อมทั้งได้ตั้งข้อหาเพิ่มเติมอีก 1 ข้อหา คือ ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย กับนายกิตตินันท์ พงพันธ์พินิจ อายุ 19 ปี และนายเขต อายุ 17 ปี ที่ยังเป็นเยาวชน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์