ตั้ง1แสนตามเก๋งหรูออดี้ถูกฉกจากหน้าบ้าน

ตั้ง1แสนตามเก๋งหรูออดี้ถูกฉกจากหน้าบ้าน

หนุ่มใหญ่เจ้าของรถเก๋งหรูออดี้ สปอร์ต 2 ประตู ที่ถูกคนร้ายลักไปจากหน้าบ้านพักย่านบางพลัด ขณะลงจากรถไปเปิดประตูบ้าน ตั้งรางวัล 1 แสนบาทให้กับผู้แจ้งเบาะแสจนนำไปสู่การนำรถกลับคืนมาได้

จากกรณีคนร้ายลักรถสปอร์ตหรู 2 ประตู ยี่ห้อออดี้ รุ่น TTis 2 สีขาว ทะเบียน ษห 9 กรุงเทพมหานคร
 
ของ นายวีระยุทธ โชติวิจิตร อายุ 49 ปี ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 888 ถนนสิรินธรฝั่งขาเข้า ก่อนถึงแยกบางพลัดประมาณ 50 เมตร ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 19 ส.ค. พ.ต.อ.เมธี รักพันธุ์ รอง ผบก.น.7 พร้อมด้วย พ.ต.อ.เทพปทาน นิพิวนนณ์ พงส.ผทค.สน.บางพลัด และฝ่ายสืบสวน ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำ นายวีระยุทธ เจ้าของรถ พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบ เพื่อหาเบาะแสของคนร้ายตามเส้นทางที่ใช้หลบหนีอีกครั้ง

ด้าน พ.ต.อ.เมธี เปิดเผยว่า ได้ประสานไปศูนย์ป้องกันและปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์ รถจักรยานยนต์ กองบัญชาการตำรวจนครบาล
 
เพื่อช่วยในการตามหารถอีกทาง ทั้งนี้อยากจะฝากบอกถึงประชาชนว่า ขณะจอดรถยนต์ไว้ไม่ว่าจะเป็นหน้าบ้านหรือที่ใดก็ตาม ไม่ควรประมาทในการติดเครื่องเสียบกุญแจคาไว้ เนื่องจากทุกวันนี้เหล่ามิจฉาชีพในสังคมนั้นมีทุกที่ อย่างไรก็ดีจากการสอบสวนเจ้าหน้าที่พบว่ามีผู้ต้องสงสัยอีก 1 ราย เป็นคนงานที่เคยอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว แต่เคยก่อเหตุลักทรัพย์เจ้าของบ้าน จึงถูกไล่ออกไป ขณะที่ นายวีรยุทธ์ ได้เปิดเผยกับทางผู้สื่อข่าวว่า

 หากผู้ใดพบเห็นรถยนต์ของตน และแจ้งเบาะแสกับทางเจ้าหน้าที่จนสามารถนำรถกลับคืนมาได้ จะมีรางวัลให้ 100,000 บาท.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์