ตั้ง อาชีวะโผล่อัดคลิปเย้ย องค์กรเก็บขยะแผ่นดิน

ตั้ง อาชีวะโผล่อัดคลิปเย้ย องค์กรเก็บขยะแผ่นดิน

"ตั้ง อาชีวะ" ผู้ต้องหาตามหมายจับในข้อหา หมิ่นประมาทดูหมิ่น หรือแสดงความอาฆาตมาดร้ายพระมหากษัตริย์ โผล่อัดคลิปเย้ยองค์กรเก็บขยะแผ่นดิน ของ นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ

เมื่อวันที่ 21 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในสังคมออนไลน์ได้มีการเผยแพร่และส่งต่อคลิปวีดีโอของ นายเอกภพ เหลือรา หรือ "ตั้ง อาชีวะ"

ผู้ต้องหาตามหมายจับในข้อหา หมิ่นประมาทดูหมิ่น หรือแสดงความอาฆาตมาดร้ายพระมหากษัตริย์ โดยเป็นคลิปที่มีเนื้อหาล้อเลียน "องค์กรเก็บขยะแผ่นดิน" ของ นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ ที่ได้จัดตั้งองค์กรดังกล่าวขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อขจัดพวกหมิ่นสถาบันเบื้องสูงให้สิ้นซาก

สำหรับ คลิปดังกล่าวมีความยาว 48 วินาที ซึ่ง "ตั้ง อาชีวะ" ได้พูดถึงกรณีที่โลกสังคมออนไลน์ได้มีการจัดตั้ง "องค์กรเก็บขยะแผ่นดิน" ก่อนที่ในช่วงท้ายของคลิป "ตั้ง อาชีวะ" ได้ทำท่าทางชัก มีน้ำลายฟูมปากคล้ายคนถูกวางยา แล้วบอกว่า "โดนกำจัดขยะแล้ว"

อย่างไร ก็ตามหลังมีคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกมา ผู้ที่ได้ชมได้ต่างเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องเร่งจับกุมตัว "ตั้ง อาชีวะ"

มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากยังคงทำตัวเย้ยกฏหมายบ้านเมืองอยู่เป็นระยะ โดยที่ไม่มีใครสามารถทำอะไรได้ ทั้งนี้เมื่อวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา ทาง พล.ต.ต.นรบุญ แน่นหนา รักษาการ ผบก.ป. ได้เคยเปิดเผยว่า "ตั้ง อาชีวะ" ได้หลบหนีออกนอกประเทศไปแล้ว.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์