ตั้ง 3 ข้อหาหนัก 18 โจ๋ฆ่านักศึกษาศิลปากร

ตั้ง 3 ข้อหาหนัก 18 โจ๋ฆ่านักศึกษาศิลปากร

ตร.เพชรบุรี ตั้งข้อหาหนัก 3 ข้อ กลุ่มวัยรุ่น 18 คน ก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกาย นักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปกรฯในห้องพักอย่างอุกอาจ เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บอีก 4 คน ล่าสุดผู้ต้องหาเข้ามอบตัวครบทุกคนแล้ว ซึ่ง 1 ในนั้นเป็นบุตรชายนายตำรวจระดับรองผู้กำกับที่จังหวัดกาฬสินธุ์

ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรชะอำ กล่าวถึงคดีกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายนักศึกษาในหอพัก เสียชีวิต 1 คนคือนายธีรพงษ์ ฐิติญาน หรือปอน อายุ 24 ปี นักศึกษาปี 4 มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี และบาดเจ็บอีก 4 คนว่า ขณะนี้ผู้ต้องหามีทั้งหมด 18 คน เข้ามอบตัวครบแล้ว เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การภาคเสธ โดยอ้างว่าไปได้เป็นผู้ใช้ไขควงแทงนายปอนที่ศีรษะ


สำหรับผู้ต้องหาหลายคนเป็นบุตรของข้าราชการ เช่น รองผู้กำกับการสืบสวนจังหวัดกาฬสินธุ์ นายทหารชั้นผู้ใหญ่ นักการเมืองท้องถิ่น และคหบดีในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี โดยแนวทางการสืบสวนสอบสวนพบว่า คนร้ายที่ลงมือแทงผู้ตาย เป็นบุตรชายของ นายตำรวจระดับรองผู้กำกับการในจังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งทั้งหมดได้รับให้ประกันตัวไปแล้ว

พร้อมยืนยันว่า คดีนี้ตำรวจจะดำเนินคดีไปอย่างตรงไปตรงมา แม้จะมีลูกหลานของข้าราชการ และนักการเมืองมีส่วนร่วมกันก่อเหตุในครั้งนี้ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ร่วมรวมพยานหลักฐานได้อย่างแน่นหนาที่จะสามารถดำเนินคดีกับผู้ต้องหาได้

สำหรับสาเหตุผู้เสียชีวิตไม่เคยมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ เพียงแต่ผู้ก่อเหตุบุกเข้าไปทำร้ายคนในห้องพักอย่างอุกอาจ เบื้องต้นตั้งข้อหาหนัก 3 ข้อ คือ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พยายามฆ่า และบุกรุกในยามวิกาล


ที่มา VOICE TV

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์