ตัวประกอบชิงร้อยฯผูกคอลาโลก

หนุ่มดาราตัวประกอบรายการชิงร้อยชิงล้าน และเป็นหัวหน้าแผนกเสื้อผ้า ประสบปัญหารุมเร้า ตัดสินใจผูกคอตายลาโลก

เมื่อวันที่ 21 ก.ค.  พ.ต.ท.ปิยะพงค์ สิงหเทพ พนักงานสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตาย ภายในบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้น เลขที่ 99 หมู่ 2 ต.บางพูน อ.เมือง จึงไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุภายในห้องแต่งตัว และเก็บเสื้อผ้านักแสดง ที่บริเวณชั้น 2 พบศพนายสุทิน นาหัวดง อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53 หมู่ 6 ต.ศรีสุขสำราญ อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น เป็นหัวหน้าฝ่ายคอสตูม ของบริษัท และเป็นนักแสดงตัวประกอบในรายการชิงร้อยชิงล้าน สภาพศพที่ลำคอมีเชือกไนล่อนสีเขียวผูกติดกับราวเหล็กแขวนเสื้อผ้า

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบจดหมายลาตาย

ระบุว่า “รักแนน รักลูก รักแม่พ่อ ชาติหน้ามีจริงขอให้เราได้มาใช้กรรมด้วยกัน ผมรู้ว่าผมคนไม่ดี อยู่ไปก็มีแต่ปัญหา เลี้ยงลูกให้ดีนะแนน ให้เขาเป็นเด็กดี ชาติหน้ามีจริง ขอให้เราได้คบกันอีก รักแม่เป็นห่วงแม่ แต่ไม่เคยทำหน้าที่ลูกที่ดีเลย ชาติหน้าขอให้ผมกลับมาเป็นลูกแม่อีก ลาก่อน” เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ด้าน พ.ต.ท.ปิยพงค์ เปิดเผยว่า ได้นำจดหมายลาตายของนายสุทิน เก็บไว้ให้ญาติตรวจสอบ ว่าเป็นลายมือของนายสุทิน หรือไม่
 
จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานทราบว่าระยะหลังนายสุทิน มีปัญหากับครอบครัว แต่ไม่ทราบแน่ชัดว่าเรื่องอะไร เบื้องต้นคาดว่านายสุทินเกิดเครียดจัด จึงตัดสินใจผูกคอตายหนีปัญหาชีวิต อย่างไรก็ตามได้นำศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิต และจะได้เรียกญาติผู้ตายมาสอบสวนถึงสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง.
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์