ตักน้ำคลองรดผักผงะพบศพตายเปลือย

ตักน้ำคลองรดผักผงะพบศพตายเปลือย

รปภ.อาคารย่านสุทธิสาร ตักน้ำจากคลองระบายน้ำมารดต้นไม้และพืชผักสวนครัวที่ปลูกเอาไว้ ถึงกับผงะเมื่อพบศพชายนิรนามตายเปลือยขึ้นอืดอยู่ในคลอง วิ่งแจ้นแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ คาดเสียชีวิตมาแล้วกว่า 1 เดือน

เมื่อวันที่ 18 ก.พ. พ.ต.ต.ภิรมย์ เมืองไสย พนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตภายในคลองระบายน้ำ

ด้านข้างตึกเอสดีเค มั่นคงกรุ๊ป โครงการ บีเอสเอส เอ็นเตอร์ไพรส์ เลขที่ 211/1 แขวงและเขตดินแดง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์ รพ.รามาธิบดี และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุบริเวณที่จอดรถร้างใกล้แยกรัชดาตัดสุทธิสาร พบศพชายไม่ทราบชื่อ สูงประมาณ 170-175 ซม. สภาพเปลือย ลอยขึ้นอืดคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ภายในคลองระบายน้ำ จากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 เดือน

เบื้องต้นจากการสอบสวน รปภ. ในที่เกิดเหตุ ให้การว่าทุกๆเช้าจะตักน้ำในท่อระบายน้ำดังกล่าวมารถน้ำต้นไม้

และพืชผักสวนครัวที่ร่วมปลูกกับเพื่อนๆ รปภ.ด้วยกัน กระทั่งได้กลิ่นเน่าเหม็นคลุ้งออกมาจากท่อระบายน้ำ และพบศพนอนคว่ำหน้าอยู่ภายในท่อจึงรีบแจ้งตำรวจ ด้าน พ.ต.ต.ภิรมย์ เปิดเผยว่า ที่เกิดเหตุเป็นคลองระบายน้ำที่ไหลมาจากคลองสุทธิสาร และจะไหลต่อไปยังคลองห้วยขวาง ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังไมาสามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดได้ โดยจะนำศพส่งไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตายอย่างละเอียด พร้อมทั้งจะเร่งประสานไปตามโรงพักใกล้เคียงว่ามีผู้ใดมาแจ้งคนหายไว้หรือไม่ เพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามตัวญาติมาสอบปากคำอีกทางหนึ่ง ก่อนจะมอบศพให้นำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์