ตะลึงไอโรคจิต ฉกชั้นในหมื่นตัว

รวบจยย.รับจ้างโรคจิต ฉก ชุดชั้นในผู้หญิงตามหอพักกว่า หมื่นตัว

นักเรียนนักศึกษาสาวรวมทั้งสาวโรงงาน ร้องผญบ.เมืองปากน้ำ ถูกมือดีขโมยชุดชั้นในตากไว้ที่ราวหลังห้องพักตามหอพัก อพาร์ต เมนต์ ผญบ.ร่วมกับตำรวจตู้ยามออกตระเวนพื้นที่ตอนกลางคืน จนถึงช่วงเช้ามืดพบไอ้โรค จิตกำลังใช้ไม้สอยชุดชั้นใน เข้าคุมตัวไว้ เรียกตร.มารับตัวไปค้นห้องพักถึงกับตะลึง พบชุดชั้นในสาวๆ กว่าหมื่นชิ้นเต็มห้อง ทั้งบนพื้นและแขวนเรียงรายเต็มผนัง สารภาพตระเวนหาเหยื่อเลือกห้องที่เจ้าของเป็นคนสวยๆ หมายตาไว้แล้วมาลอบขโมยชุดชั้นในไปสำเร็จความใคร่

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 26 ก.ย. พ.ต.ท. สมพล วงศ์ศรีสุนทร รองผกก.ป. สภ.เมืองสมุทรปราการ

รับแจ้งจาก นายชูชาติ ดุลยประภัสสร ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ว่าได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปราม สภ.เมืองสมุทรปราการ ประจำอยู่ตู้ยาม ก.ม.30 จับกุมตัวคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ชุดชั้นในสตรี โดยจับกุมได้เมื่อช่วงเช้ามืดของวันนี้ในขณะที่ผู้ต้องหากำลังใช้ไม้สอยชุดชั้นในสตรีที่อยู่บริเวณชั้น 2 ของหอพักแห่งหนึ่งภายในซอยตรากบ ต.ท้ายบ้านใหม่ จึงพร้อมด้วยพ.ต.ท. เกริกฤทธิ์ สายวรรณะ สวป.ช่วยราชการสืบสวน ร.ต.อ.บรรจง ชาญศรี รองสว.สส. เดินทางไปรับตัว

เมื่อไปถึงพบว่าชาวบ้านและตำรวจประจำตู้ยามควบคุมตัวชายคนดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาคือ นายภานุ พลอยสุวรรณ อายุ 46 ปี

ค้นตามร่างกายพบชุดชั้นในสตรีกว่า 10 ตัว ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเสื้อและกระเป๋ากางเกง จึงนำตัวไปตรวจค้นที่บ้านของผู้ต้องหา เลขที่ 87 ซอย 1 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ก็ต้องถึงกับตกตะลึง เมื่อพบของกลางเป็นชุดชั้นในสตรีจำนวนกว่าหมื่นตัววางกองอยู่เต็มห้องนอนและที่ผนังห้องยังมีชุดชั้นในสตรีแขวนอยู่เต็มผนังทั้ง 4 ด้าน จึงรวบรวมเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนคุมตัวมาสอบสวน

จากการสอบสวนนายภานุ ให้การว่า มีอาชีพขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ที่วินวัดราษฎร์โพธิ์ทอง หมายเลข 43 พักอาศัยอยู่ที่บ้านหลัง ดังกล่าวเพียงลำพัง

ก่อนหน้านี้เคยมีภรรยาแต่ก็ต้องมาเลิกรากัน เนื่องจากทนพฤติกรรมของตนไม่ไหว และอับอายชาวบ้านข้างเคียงที่ตนชอบลักชุดชั้นในสตรี ส่วนกางเกงชั้นในและเสื้อยกทรงที่พบนั้น มีทั้งที่ไปขอมา และซื้อหามา แต่ส่วนใหญ่ไปแอบสอยเอามาจากหอพักนักศึกษา และหอพักสตรีตามสถานที่ต่างๆ โดยตนจะสวมเสื้อวินจักรยานยนต์รับจ้างตระเวนส่งผู้โดยสารและจะมองหาชุดชั้นในสตรีตามอพาร์ตเมนต์ต่างๆ ตามเส้นทางที่ไปส่งลูกค้า หากเห็นตัวเหยื่อรายใดที่เป็นนักศึกษาวัยรุ่นรูปร่างหน้าตาดี ก็จะจอดรถนั่งเฝ้าว่าเหยื่อพักอยู่ชั้นใดห้องไหน สบโอกาสในเวลากลางคืนก็จะแอบเข้าไปใช้ไม้สอยชุดชั้นในเอามาเก็บไว้สำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง

ด้านนายชูชาติ กล่าวว่า เมื่อช่วงกลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา

ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่สายตรวจรถจักรยานยนต์ ออกตระเวนตรวจพื้นภายในซอยตรากบ เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้รับการร้องเรียนจากหญิงสาวที่พักอาศัยอยู่ตามหอพักในซอย ว่าชุดชั้นในที่ตากเอาไว้ที่ราวหลังห้องถูกคนร้ายลักไปจำนวนมาก โดยเฉพาะกลุ่มสาววัยรุ่น นักเรียน -นักศึกษา สาวโรงงาน

นายชูชาติ กล่าวต่อไปว่า จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้ามืด ในขณะที่ตรวจมาถึงด้านหลังหอพักแห่งหนึ่ง

พบนายภานุซึ่งสวมเสื้อวินจักรยานยนต์รับจ้าง กำลังใช้ไม้สอยชุดชั้นในสตรีอยู่ที่ห้องพักชั้น 2 จึงเข้าจับกุม ตรวจค้นในตัวพบของกลางชุดชั้นในสตรีจำนวนหนึ่ง อยู่ในกระเป๋ากางเกงและกระเป๋าเสื้อ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหานายภานุว่า ลักทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืน นำตัวไปควบคุมที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ ดำเนินคดีต่อไป หากผู้เสียหายรายใดที่เคยถูกก่อเหตุในลักษณะเดียวกันขอให้มาดูของกลางได้ที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์