ตะลึง!หมูเลี้ยงกินเด็ก 3 ขวบที่อินเดีย

พ่อแม่ใจสลายเหลือแขน-ขา ตร.ซิวเจ้าของ


เกิดเหตุสยองที่อินเดียเมื่อเด็กชรยวัยเพียง 3 ขวบออกมาเดินซุกซนเล่นตามประสาเด็กนอกบ้าน โดยที่พ่อแม่ไม่รู้ตัว คล้อยหลังไปไม่กี่นาที ก็ถูกฝูงหมูที่เลี้ยงไว้ใกล้ ๆ บ้าน รุมขย้ำทึ้งกินตายอย่างน่าอนาถ เหลือแค่เพียงเศษแขนขา ตำรวจได้แต่แจ้งข้อหาเจ้าของหมูประมาทเลินเล่อจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานจากกรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย เมื่อวันที่ 29 พ.ย. โดยอ้างจากรายงานของหนังสือพิมพ์ฮินดูสถานไทมส์ฉบับวันพุธว่า เกิดเหตุสลดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งชานกรุงนิวเดลี

"สลด ฝูงหมูรุมขย้ำกัดจนตาย"


เมื่อเด็กชายวัยเพียง 3 ขวบ ชื่อ ด.ช.อาเจย์ ถูกฝูงหมูรุมขย้ำกัดกันจนตายทั้งเป็น ขณะที่ออกมาเดินเล่นซุกซนตามประสาเด็กนอกบ้าน โดยที่คนในครอบครัวไม่รู้เรื่องอะไรเลย จนกระทั่งมาพบศพในภายหลัง

นายลัล บาฮาดูร์ ลุงของเด็กผู้เคราะห์ร้าย เปิดเผยว่า ขณะที่ทุกคนในครอบครัวกำลังนั่งรับประทานอาหารกลางวันอยู่ในบ้าน โดยที่ไม่มีใครสังเกตเห็นว่า หนูน้อยอาเจย์เดินออกไปนอกบ้าน จนกระทั่งอีกไม่กี่นาทีต่อมา แม่ของเด็กสังเกตเห็นฝูงหมูที่เลี้ยงไว้กำลังเคี้ยวอะไรบางอย่าง

"เอาผิดเจ้าของหมู"


จึงเริ่มกรีดร้องออกมา และใช้ก้อนหินขว้างใส่ฝูงหมูหลังจากจำได้ว่ามีเศษเสื้อผ้าของลูกชายอยู่ในบริเวณที่เลี้ยงหมูใกล้บ้าน ส่วนนายอโศกพ่อของเด็กซึ่งมีอาชีพเป็นผู้ใช้แรงงาน กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ลูกของตนคงได้รับความเจ็บปวด และทรมานเป็นอย่างมากก่อนตายอย่างน่าอนาถ โดยพบเพียงเศษอวัยวะแขนขาตกอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจอินเดีย ได้รับแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้ พร้อมกับแจ้งข้อหากับเจ้าของหมูว่ามีความผิดฐานประมาทเลินเล่อ จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ทั้งนี้ชาวบ้านในกรุงนิวเดลีมักจะเลี้ยงสัตว์ เช่น หมู ควาย และแพะ โดยปล่อยไว้เป็นฝูงใกล้ ๆ บ้าน.



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์