ตะลึงพบกระดูกเพศหญิง ทิ้งป่าหญ้าคาดถูกฆ่าข่มขืน

เมื่อเวลา 18.30 น.วานนี้ ( 3 เม.ย.) นายไพรรัตน์ กิ่งศรี อายุ 46 ปี ผู้ใหญ่บ้านเสม็ดงาม ม.6 ต.เกาะขวาง อ.เมือง จ.จันทบุรี

ได้รับแจ้งจากชาวบ้านเสม็ดงาม อาชีพหาปลาริมลำคลอง และรับจ้างทั่วไป ว่าพบซากศพเหลือแต่กระดูก และส่งกลิ่นเหม็น จึงแจ้งไปยัง ร.ต.อ. ประเชิญ ชาญสำโรง นายร้อยเวร สภ. เมือง จ.จันทบุรี จากนั้นพร้อมด้วย พ.ต.ต.ธนิศร บุญสุข สว.สส. สภ.เมือง จ.จันทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกตัญญูธรรมสถาน จ.จันทบุรี แพทย์เวร รพ.พระปกเกล้า จันทบุรี


ตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เป็นที่ดินจัดสรร ว่างเปล่า และมีหญ้าคอสูงรก ในพื้นที่ว่างเปล่า เป็นพื้นที่ดินลูกรัง

โดย พบศพเหลือแต่ซากศพและโครงกระดูกเล็ก เป็นเพศหญิง ซึ่งมองเห็นกะโหลก ซี่โครง กระดูกแขนครบ กระดูกขาซ้าย อยู่ครบ และ ขาขวาหายไป โดยมีเศษเนื้อติดอยู่ตามโครงกระดูกแห้ง ห่างจากศพ 1 เมตร พบเสื้อเกาะอก สีขาว และเสื้อชั้นใน สีครีม และห่างไป 1 เมตร พบมีร่องรอยต่อสู้โดยหญ้าราบเป็นวงกว้าง พบสายรัดข้อมือสีฟ้าและเหลือง เขียนว่า 116 วัน สร้างสามัคคีจากวันแม่ถึงวันพ่อ ติดกันพบรอยหญ้าถูกไฟไหม้ เป็นวงกลมกว้าง 1 ฟุต และห่างไป 3 เมตร พบกางเกงในสีขาวแบบผู้ชาย ตกอยู่กอหญ้า เสียชีวิตมาแล้ว 2 เดือน


จากการสอบสวนทราบว่า ในพื้นที่ดังกล่าว เป็นพื้นที่ที่มีหนุ่มสาววัยรุ่นมาแอบมั่วสุม และพลอดรักกันบ่อยเป็นประจำ

และเป็นพื้นที่เปลี่ยวห่างไกลบ้านคน จนกระทั่งมีชาวบ้านมาหาปลาริมคลอง และเดินผ่านป่าหญ้าเพื่อเดินทางกลับบ้าน แต่ได้กลิ่นเหม็น จึงเดินตามกลิ่นมาพบศพเป็นโครงกระดูกคน และ เสื้อผ้า ก่อนที่จะแจ้ง ผู้ใหญ่บ้านทราบ พร้อมแจ้งต่อยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองจันทบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกตัญญูธรรมสถาน จ.จันทบุรี แพทย์เวร รพ.พระปกเกล้า จันทบุรี เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ดังกล่าว โดยเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจมุ่งไปที่การถูกฆ่าข่มขืน โดยเจ้าหน้าตำรวจ สภ.เมืองจันทบุรี ได้ติดตามหาข่าวและสืบสวน ในพื้นที่เพื่อหาคนร้ายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์