ตะลึงผับลามก-แสดงโชว์ท่าร่วมเพศ คลิปว่อนกะเทยโคโยตี้ ตร.หางดงจับทันควัน

ตะลึงผับลามก-แสดงโชว์ท่าร่วมเพศ คลิปว่อนกะเทยโคโยตี้ ตร.หางดงจับทันควัน

ตะลึงผับลามก-แสดงโชว์ท่าร่วมเพศ คลิปว่อนกะเทยโคโยตี้ "ตร.หางดง"จับทันควัน

ตำรวจ หางดง-เชียงใหม่ รวบตัวกะเทยโคโยตี้ เมาคึกเปิดเต้าเต้นโชว์ลามกสุดเหวี่ยงในผับดัง ขณะที่พล.ต.ต.ชำนาญ รวดเร็ว รองผบช.ภาค 5 เผย ตัวหนุ่มเจ้าของร้านโดนดำเนินคดี พร้อมสั่งปิดสถานบริการฉาวทันที แฉมีกะเทยแปลงเพศอีกคนร่วมวาดลีลาเซ็กซ์โชว์ในร้านด้วย หลังจากเพิ่งอกหัก เลยมาเต้นหวิวประชดชีวิต แต่เช้าวันถัดมาคิดสั้นกินยาหวังฆ่าตัวตาย เคราะห์ดีหมอช่วยชีวิตไว้ได้ทัน

จากกรณีมีคลิปวิดีโอ แพร่ว่อนโซเชี่ยลมีเดีย โดยเป็นคลิปบันทึกภาพขณะกลุ่มสาวนักเต้นโคโยตี้ เปลือยท่อนบน

 สวมแค่กางเกงชั้นในบิกินีไปรับจ้างเต้นโชว์ลามกอนาจาร รวมทั้งแสดงท่าทางคล้ายร่วมเพศในร้านชื่อ ?พาเพลิน? ตั้งอยู่เลขที่ 197 ถนนคันคลองชลประทาน หมู่ 3 ต.หนองแก๋ว อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ล่าสุด ชาวเชียงใหม่ที่เห็นคลิปดังกล่าวต่างวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่ เหมาะสม โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงนี้กำลังมีแผนเสนอเมืองเชียงใหม่เป็นมรดกโลก

ความ คืบหน้า เมื่อวันที่ 4 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.วุฒิไกร ฦาชา ผกก.สภ.หางดง ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าว


และทำรายงานส่งผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ระบุว่า ตนเชิญตัวนายฤทธิไกร หรืออาร์ม พงศ์ธิ อายุ 28 ปี ที่อยู่เลขที่ 8/1 หมู่ 11 ต.บ้านแหวน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ เจ้าของร้านพาเพลินมาสอบถามเรื่องถึงเซ็กซ์โชว์อื้อฉาวดังกล่าว

สอบ ปากคำเบื้องต้น นายฤทธิไกรยอมรับว่า วันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา ว่าจ้างผู้หญิง 3 คนมาเต้นโชว์แขกภายในร้าน จ่ายรายละ 500 บาท

 ต่อมาเวลาประมาณ 23.00 น. เพื่อนของกลุ่มสาวนักเต้นทราบชื่อ ?ตาล? อายุ 24 ปี สาวประเภทสองแปลงเพศแล้ว อยู่ในอาการมึนเมาสุราอย่างหนัก ประกอบกับได้รับเสียงยุและเกิดอารมณ์คึกคะนอง จึงถอดเสื้อผ้า ลุกขึ้นเต้นโชว์ รวมทั้งเต้นลีลาเหมือนกำลัง ร่วมเพศกับชายคนหนึ่งในร้านพาเพลินตามที่ปรากฏภาพในคลิป นอกจากนั้น ในกลุ่ม โคโยตี้มีกะเทยรวมอยู่ด้วย ชื่อ ?ไก่? ซึ่งก็ เต้นเปลือยเช่นกัน ท่ามกลางเสียงเชียร์ของคนในร้าน

ด้านพล.ต.ต.ชำนาญ รวดเร็ว รองผบช.ภาค 5 รับผิดชอบงานปราบปรามอบายมุข 8 จังหวัดภาคเหนือ

 ระบุว่า บุคคลที่เปลือยกาย ทำท่าเหมือนมีเซ็กซ์และปรากฏในคลิปทราบชื่อ นายภัทรนันท์ หอมกันทา หรือ ?ตาล? อายุ 24 ปี ชาวจอมทอง จ.เชียงใหม่ เป็นกะเทยแปลงเพศ ส่วนอีกคนที่ร่วมก่อเหตุเต้นโชว์ลามกเป็นกะเทย ชื่อ ?ไก่? จากผลการสอบถามพบว่า คืนวันเกิดเหตุนายไก่เมามากเพราะอกหัก อีกทั้งวันรุ่งขึ้นพยายามกินยาฆ่าตัวตาย เคราะห์ดีนำตัวส่งล้างท้องทันเวลา แต่อาการสาหัส ยังอยู่ระหว่างพักฟื้นที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ เมื่อหายดีแล้วตำรวจจะไปแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบภายหลัง

พล.ต.ต. ชำนาญ เผยว่า เบื้องต้นดำเนินคดีกับนายฤทธิไกร หรืออาร์ม เจ้าของร้าน พาเพลิน ความผิดฐานตั้งสถานบันเทิง


โดยไม่ได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่ และจัดให้มีการแสดงเพื่อความบันเทิงในสถานบริการที่เป็นไปในทางลามกหรือ อนาจาร ตามพระราชบัญญัติสถานบริการ พ.ศ.2509 ด้านนายภัทรนันท์ หรือ ตาล ความผิดฐานกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกายหรือกระทำการลามกอย่างอื่น ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 338 เปรียบเทียบปรับตามคดีเปรียบเทียบที่ 326/2557 เป็นเงิน 500 บาท ส่วน ผู้กระทำผิดเผยแพร่ภาพในสื่อสังคมออนไลน์จะสืบสวนติดตามตัวเพื่อดำเนินคดี ฐานนำ เข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้

รอง ผบช.ภาค 5 ระบุด้วยว่า ตำรวจคุมตัวนายฤทธิไกร เจ้าของร้านมาดำเนินคดีแล้ว รวมถึงกะเทยชื่อตาลที่แสดงท่าร่วมเพศ

พร้อมกับสั่งปิดร้านดังกล่าวทันที ส่วนกะเทยอีกคนที่ร่วมแสดงด้วยทราบชื่อว่าไก่ อกหักจากแฟนจึงมาร่วมแสดงเพื่อประชด หลังจากนั้นวันที่ 3 ก.ค. 57 ก็ไปดื่มยาพิษหวังฆ่าตัวตาย แต่แพทย์ช่วยชีวิตไว้ทัน อาการสาหัส ตอนนี้นอนรักษาตัวอยู่ที่ร.พ. เมื่อหายดีแล้วตำรวจจะไปแจ้งข้อกล่าวหาภายหลัง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์