ตะลึงปมฆ่าถ่วงน้ำ 3 ศพหมอดูโหด ซัดทอดเมีย

หวั่นชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์โกรธแค้นฆาตกรรม 3 ศพพร้อมทารก 11 เดือน ยัดกระสอบสะเทือนขวัญ
 
ตำรวจคุมเข้ม “หมอยัน ฟันธง” ทำแผนรับสารภาพ  หลังตำรวจรวบตัวได้สารภาพแค่หวังชิงทรัพย์หึงหวงเมียเก่าฆ่าปิดปากลูกเลี้ยง  ผงะเจอหลักฐานที่บ้านเช่าเพียบเสื้อผ้ากระสอบเปื้อนคราบเลือด เจ้าตัวซัดทอดผู้ก่อเหตุอีก 2 คนเป็นลูกน้องคนสนิทและภรรยาใหม่ร่วมโหดด้วย  
   
หลังตำรวจตามแกะรอยคดีสะเทือนขวัญฆาตกรรม 3 ศพ
 
นางมาลี แซ่ล้อ อายุ   44 ปี นางหยก แซ่ล้อ ลูกสาวนางมาลี อายุ 19 ปี แม่ค้าขายลอตเตอรี่และด.ช.ยศภัทร์ เจริญวัย  หรือน้องการ์ตูน ทารก 11 เดือน ลูกชายนางหยก ยัดกระสอบปุ๋ยแล้วนำศพโยนทิ้งสระน้ำ กระทั่งสามเณรวัดหนองเสือ ต.อ่าวน้อย อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ พบกระสอบในสระน้ำหลังวัดเมื่อวันที่ 18 ก.ย. ในที่สุดก็สามารถตามจับคนร้ายได้แล้ว
   
โดยเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 21 ก.ย. พล.ต.ต.วิเชียร ตันตะวิริยะ ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า

หลังศาลประจวบคีรีขันธ์ออกหมายจับที่ จ.404/2554 ลงวันที่ 19 ก.ย. จับกุมนายไพฑูรย์ เงากระจ่าง อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 181 ถนนเกาะหลัก ในเขตเทศบาลเมืองประจวบฯ หรือ หมอยัน ฟันธง หมอดูชื่อดัง อดีตสามีนางมาลีในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น ล่าสุดจนท.หน่วยปฏิบัติการพิเศษ และชุดสืบสวนภูธรประจวบฯ สภ.อ่าวน้อย ได้จับกุมนายไพฑูรย์ได้แล้วที่บริเวณริมถนนเพชรเกษม ด้านหน้ารพ.อำเภอหัวหิน หลังติดตามการใช้โทรศัพท์มือถืออย่างต่อเนื่อง จากนั้นนำตัวไปสอบสวนที่เซฟเฮาส์แห่งหนึ่ง
   
เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพถึงมูลเหตุในการฆาตกรรม 3 เรื่องคือ ต้องการชิงทรัพย์ 80,000 บาท ที่นางมาลีพกติดตัวไปซื้อลอตเตอรี่ราคาถูก

เกิดความหึงหวงนางมาลีที่เลิกรากันไปมีสามีใหม่ ส่วนนางหยกต้องการฆ่าปิดปาก โดยให้ดมยาสลบก่อนฆาตกรรม มีผู้ร่วมก่อเหตุอีก 2 คนเป็นลูกน้องคนสนิทและภรรยาใหม่ จะแถลงข่าวอย่างละเอียดในวันที่ 22 ก.ย.นี้ รวมทั้งนำผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดก่อเหตุด้วย โดยต้องคำนึงถึงระบบรักษาความปลอดภัยให้ผู้ต้องหา เนื่อง จากทราบว่าประชาชนจำนวนมากจะเดินทางมาดูการทำแผนและอาจจะมีเหตุการณ์บานปลายจากความโกรธแค้นที่ผู้ต้องหาลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยม ไม่เว้นกระทั่งทารก 11 เดือนที่จับยัดถุงปุ๋ยขณะยังมีชีวิตแล้วโยนทิ้งน้ำเป็นเรื่องที่น่าเวทนาและกระทบความรู้สึกอย่างมาก
   
ต่อมาเวลา 14.00 น. วันเดียวกัน ที่สภ.อ่าวน้อย พล.ต.ต.วิเชียร เรียกประชุมทีมสอบสวนและสอบปากคำ นายสมคิด แย้มถนอม อายุ 41 ปี
 
อยู่บ้านเลขที่ 117 ถนนสุขจิต เขตเทศบาลเมืองประจวบฯ ลูกน้องคนสนิทและนางอำพร ประชา อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 219/2 หมู่ 8 ต.ไร่เก่า อ.สามร้อยยอด ภรรยาคนใหม่ที่นายไพฑูรย์ซัดทอดว่าร่วมก่อเหตุด้วย มีรายงานข่าวแจ้งว่า เบื้องต้นทั้งคู่รับสารภาพแล้ว นอกจากนี้ผบก.ภ.จว.ประจวบฯ ยังตรวจสอบรถกระบะโตโยต้าไฮลักซ์ สีขาว ทะเบียน ม 2200 ประจวบคีรีขันธ์ของนายสมคิด เพื่อตรวจหาหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ รวมทั้งเดินทางไปตรวจสอบบริเวณสระน้ำ หลังวัดหนอง เสือ เพื่อเตรียมความพร้อมในการทำแผนประกอบการรับสารภาพของนายไพฑูรย์ด้วย
   
ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ก่อนการจับกุมชุดสืบสวนอ่าวน้อยพร้อมชุดพิสูจน์หลักฐาน เข้าค้นหาหลักฐานบ้านเช่าไม่มีเลขที่ของนายไพฑูรย์ ที่ต.บ่อนอก อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์

ภายในบ้านพบเสื้อผ้าเปื้อนโคลน กระสอบป่าน และจอบที่มีคราบเลือดติดอยู่
นอกจากนี้ยังพบรอยเลือดกระเซ็นติดข้างผนังห้อง รวมทั้งรูปภาพการทำกิจกรรมโครงการร่วมด้วยช่วยกันที่นายไพฑูรย์เป็นผู้ดำเนินการ เพื่อหาทุนสร้างบ้านพักให้ผู้ด้อยโอกาสที่อ.สามร้อยยอด โดยนายไพฑูรย์ได้ถ่ายภาพร่วมกับข้าราชการระดับสูงของจังหวัดพร้อมภรรยา รวมทั้งผู้บริหาร นักการเมืองท้องถิ่นชื่อดัง และผู้นำชุมชนจำนวนมาก ที่เข้าร่วมสมทบเงินบริจาคให้โครงการและยังตรวจสอบรถกระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ ไทเกอร์ ตอนครึ่ง สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บต 6062 เพชรบุรี ของนายไพฑูรย์ ซึ่งจอดทิ้งไว้ในรพ.หัวหิน ที่คาดว่าจะเป็นรถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุเพราะตำรวจตรวจสอบพบคราบเลือดจำนวนมากบริเวณด้านหลังเบาะซ้ายและบริเวณกระบะจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์