ตะลึงงัน!! พ่อ-พี่ชายชาวอิตาลี ข่มขืนลูกสาว-น้องสาวของตัวเองนาน 25 ปี

ตำรวจอิตาลีรวบตัว "พ่อและพี่ชาย" ชาวอิตาลีในข้อหาละเมิดทางเพศ "ลูกสาวและน้องสาว" ของตัวเองมานาน 25 ปี ตั้งแต่เธอมีอายุเพียง 9 ปี เหยื่อต้องอาศัยอยู่ในห้องมืด ขณะที่คนในครอบครัวออกมาปกป้องพ่อว่าเป็นผู้บริสุทธ์

สถานีโทรทัศน์อาร์เอไอของทางการอิตาลีและสถานีโทรทัศน์สกายอิตาเลีย รายงานอ้างการเปิดเผยของอัยการเมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมาว่า ตำรวจเมืองตูริน ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนเหนือของอิตาลี ได้จับกุมตัวพ่อวัย 63 ปี ที่ถูกกล่าวหาว่า ทำการละเมิดทางเพศลูกสาวของตัวเองมานาน 25 ปีตั้งแต่อายุ 9 ขวบ และยังได้จับกุมลูกชายวัย 41 ปีของเขา ที่อัยการเชื่อว่า ได้ร่วมข่มขืนน้องสาวและลูกสาวอีก 4 คนของตัวเอง ที่มีอายุตั้งแต่ 6 ถึง 20 ปี

อัยการระบุว่า ทั้งพ่อและลูกชายยังคงปฏิเสธเข้อกล่าวหานี้ ขณะที่ "ลอร่า" นามแฝงของลูกสาวคนโต ที่ถูกข่มขืนนั้น ได้อาศัยอยู่ในห้องมืดและไม่ได้ไปโรงเรียนตั้งแต่อายุ 13 ปี

เธอมีความผิดปกติด้านบุคลิกภาพ เพราะถูกล่วงละเมิดทางเพศจากคนในครอบครัวมายาวนาน และตามกฎครอบครัว ลูกสาวคนโตจะสงวนไว้ให้ผู้เป็นพ่อ โดยขณะนี้เหยื่อทั้ง 5 คนอยู่ภายใต้การรักษาเพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจที่ศูนย์พักพิง


อัยการระบุต่อว่า ครอบครัวนี้มีลูก 10 คน ดูเหมือนครอบครัวปกติทั่วไป และแม่ก็อยู่ในบ้านด้วย

ขณะที่ลูกอีก 9 คน ซึ่งเป็นลูกชาย 8 ลูกสาวอีก 1 คน ต่างปกป้องผู้เป็นพ่อ โดยบอกว่าพ่อไม่เคยแตะต้องพวกเขาเลย ทั้งนี้ การสอบสวนได้เริ่มขึ้นตั้งแต่เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว มีการใช้การดักฟังโทรศัพท์และอุปกรณ์ดักฟังอิเลคโทรนิค หลังจาก "ลอร่า" ได้กล่าวหาพี่ชายเธอว่า กักขังและข่มขืนเธอนาน 2 สัปดาห์ ขณะที่เธอหนีไปบ้านเขา เพราะทะเลาะกับพ่อ  
 
ด้านหนังสือพิมพ์ขออิตาลีระบุว่า พ่อที่ข่มขืนลูกสาวตัวเองคนนี้มีชื่อว่า นายมิเชเล่ มอนเกลลิ ส่วนลูกชายที่ของเขามีชื่อว่า นายจิวเซปเป้ มอนเกลลิ ทั้งนี้  นายมิเชเล่ อ้างว่า "ลอร่า"มีอิสระในชีวิตอิสระอย่างเต็มที่ แม้ว่าเธอจะชอบทำทุกอย่างร่วมกับพ่อก็ตาม


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์