ตะลึง..สิบล้อบรรทุกผลไม้แหกโค้งยาบ้าเกลื่อน

วันนี้ (29ต.ค.)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.สมบัติ สมบัติโต สวส.สภ.สอง จ.แพร่  รับแจ้งอุบัติเหตุบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 36-37 เส้นทางงาว -ลำปาง มา อ.สอง จ.แพร่  จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถสิบล้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 70-4659 เพชรบุรี ตกลงข้างทางมีกล่องกระดาษบรรทุกผลทับทิม ตกกระจัดกระจายเต็มไปหมด ขณะที่ตรวจที่เกิดเหตุอยู่นั้นบังเอิญเจ้าหน้าที่เหลือบเห็นกล่อง มีเลือดติดอยู่ที่กล่อง จึงเอามาดูพบยาบ้า 1.4 แสนเม็ด เฮโรอีน 4 กิโล ยาไอซ์ 2 กิโล จึงแจ้งให้ พ.ต.อ.นคร ขวานเพ็ชร ผกก.ทราบ และรายงานต่อไปยัง พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา ผบก.จว.แพร่ ทราบ

จากนั้นได้วิทยุให้โรงพยาบาลร้องกวาง ที่รักษาโชเฟอร์ขับรถคันดังกล่าว ให้ควบคุมตัวไว้ แต่ปรากฏว่านายมนตรี จันทร์หอม อายุ 39 ปี ชาวสมุทรปราการ ได้หลบหนีจากโรงพยาบาลไปก่อน โดยถอดทิ้งเสื้อผ้าของโรงพยาบาลไว้ เชื่อว่ามีคนมารับไปแล้ว


ทาง พล.ต.ต.ปริญญา  จึงวิทยุให้สกัดจับโดยเน้นที่ด่านตรวจทุกเส้นทางเข้าออกจังหวัดแพร่ จากการสันนิฐานคาดว่าว่ารถสิบล้อน่าจะบรรทุกผลทับทิมมาจาก จ.เชียงราย ระหว่างซึ่งเป็นทางเขาลาดชัน รถสิบล้อเกิดเสียหลักแหกโค้งลงข้างทางเป็นเหตุให้นายมนตรีฯได้รับบาดเจ็บ จากนั้นได้พยายามนำกล่องยาบ้า เฮโรอีน และ ยาไอซ์ ไปซ่อนในป่าใกล้ ๆ จุดเกตุเหตุ หลังจากนั้นก็มาโบกมือขออาศัยรถสิบล้อโรงพยาบาลร้องกวาง ก่อนไปถึงโรงพยาบาลไว้แวะแจ้งความก่อนเพราะเข้าใจว่าตนเองซ่อนของไว้มิดชิดแล้ว แต่ภายหลังคงมีคนมารับแล้วหนีออกจากโรงพยาบาลไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะได้ออกติดตามจับกุมต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์