ตะลึง! พิธีกรจุดไฟเผาศีรษะนักมายากลดัง ขณะถ่ายทำรายการ


เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม สำนักข่าวเอบีซีนิวส์ รายงานว่า เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นเมื่อพิธีกรชาวโดมินิกัน ก่อเหตุจุดไฟเผาศีรษะของ นายเวย์น ฮูชิน นักมายากลชื่อดังชาวอเมริกันที่ได้รับเชิญมาออกรายการโทรทัศน์ของประเทศโดมินิกัน โดยที่ไม่ได้นัดคิวมาก่อนล่วงหน้า จนทำให้เขาได้รับบาดเจ็บ


รายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ระหว่างที่นายเวย์น ฮูชินได้ไปออกรายการ "Approach the Stars" ของสาธารณรัฐโดมินิกัน จู่ ๆ นายแฟรงคลิน บาราซาเต หนึ่งในพิธีกรก็ได้นำโคโลญจน์ Agua de Florida ซึ่งมีแอลกอฮอล์ผสมทำให้ติดไฟได้มาเทราดหัว พร้อมกับจุดไฟ โดยที่ไม่ได้มีการบอกกล่าวกันมาก่อนล่วงหน้าและไม่ทราบสาเหตุ จนไฟได้ลุกไหม้ทั่วใบหน้า คอ และมือขวาของเขา

หลังจากนั้น นายเวย์น ฮูชิน สามารถดับไฟได้ทัน โดยขณะนี้เขาได้เข้าพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ซึ่งโชคดีที่แผลไฟไหม้ไม่รุนแรงมากนัก โดยแพทย์ระบุว่าเขาจะไม่มีแผลเป็นบนใบหน้าเลย ยกเว้นที่มือเท่านั้น ทั้งนี้ นายเวย์น ฮูชิน ยังเตรียมแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกายและยังทำให้เขาเสื่อมเสียชื่อเสียงด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเกิดเหตุ เทปดังกล่าวได้รับการเผยแพร่ลงอินเทอร์เน็ต ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางโดยเฉพาะแฟน ๆ ของเขา ซึ่งกล่าวให้กำลังใจและสนับสนุนให้เอาเรื่องพิธีกรคนดังกล่าว ขณะที่ทางด้าน เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์ เพื่อนร่วมวงการมายากล ก็แสดงความห่วงใยเช่นกัน พร้อมกับเผยด้วยว่า นายเวย์น ฮูชิน พยายามแสดงกลในฐานะการเป็นนักแสดงคนหนึ่งเพื่อสร้างความน่าตื่นตาและอัศจรรย์ใจ แต่บางครั้ง ผู้คนบางกลุ่มอาจจะเข้าใจผิดและคิดว่าเขาพยายามสนับสนุนความเชื่อเรื่องเหนือธรรมชาติ จนเกิดความไม่พอใจก็เป็นได้

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์