ตะลึง! พบศพเด็กถูกสังหารโยนลงคลองเปรมประชากร

ตะลึง! พบศพเด็กถูกสังหารโยนลงคลองเปรมประชากร


 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ต.ณรงค์ สุวรรณรักษ์  พนักงานสอบสวน(สบ.1)  สน.ทุ่งสองห้อง  


ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สำนักระบายน้ำ กทม.พบศพเด็กลอยน้ำมาติดอยู่ที่บริเวณท่าน้ำตักเก็บขยะ ภายในคลองเปรมประชากร ซอยงามวงศ์วาน 59  ถนนงามวงศ์วาน  แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม.  จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

 ในที่เกิดเหตุพบศพเด็กชาย อายุประมาณ 3-5  ปี ส่วนสูงประมาณ 100 – 120 ซม. สวมเสื้อยืดคอกลมลายการ์ตูน สีแดง-ดำ กางเกงขาสั้นสีส้ม ลักษณะนอนคว่ำหน้า ผิวหน้าซีด บวมอืดลอยอยู่ในน้ำ  ตามร่างกายพบบาดแผลมีลักษณะถูกของมีคมที่ บริเวณหน้าผาก และกกหูซ้าย ยาวประมาณ15 ซม. จำนวน 2 แผล กระโหลกศีรษะด้านหน้ายุบ ประมาณ 10 ซม. ลักษณะคล้ายถูกของแข็งทุบตีอย่างแรง จนไม่สามารถจดจำใบหน้าได้ ด้านข้างศพพบผ้าห่มนวมลายจุด สีส้ม – เขียว และเชือกไนล่อนจำนวนหนึ่งตกอยู่ และไม่พบเอกสารหลักฐานอื่นใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

 จากการสอบถาม นายสมชาย แซ่ซิ อายุ 47 ปี เจ้าหน้าที่สำนักงานระบายน้ำ กทม. ผู้พบศพ กล่าวว่า ขณะที่ตนและเพื่อนคนงานกำลังตักขยะที่ลอยอยู่ในคลองเปรมประชากรอยู่ ที่ท่าน้ำตามปกติ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 27 ก.ย. ที่ผ่านมา ได้พบผ้าห่มขนาดใหญ่มีเชือกมัดอยู่ลอยตามน้ำมา ซึ่งตนคิดว่าเป็นศพของสุนัขที่ชาวบ้านทิ้งลงคลอง จึงได้ตักมารวมไว้ที่ริมตลิ่งเพื่อเตรียมที่จะนำไปทิ้งรวมกับขยะอื่นๆ  ต่อมาเวลา 13.00 น. วันนี้ ตนและคนงานก็เตรียมจะนำขยะทั้งหมดที่ตักมารวมไว้ขึ้นรถบรรทุกเพื่อนำไปทิ้ง ก็พบว่าห่อผ้าห่มนวมดังกล่าวมีน้ำหนักมากกว่าปกติ จึงได้แกะเชือกที่มัดอยู่ออก พบว่าภายในเป็นศพเด็กจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อมาตรวจสอบ

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะมีที่พักอาศัยอยู่บริเวณบ้านริมคลองเปรมประชากรซึ่งอยู่ในพื้นที่อื่น และถูกทำร้ายจนเสียชีวิตและใช้ผ้าห่มศพและรัดด้วยเชือกมาทิ้งในคลอง จนกระทั่งศพลอยน้ำมาจนมีผู้มาพบ ซึ่งต้องรอผลการชันสูตรจาก รพ.ตำรวจ อย่างละเอียดอีกครั้ง  

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์