ตะลึง พบยาบ้าชนิดใหม่ ไร้กลิ่น

ตะลึง พบยาบ้าชนิดใหม่ ไร้กลิ่น

พบยาบ้าชนิดใหม่ มีสีสัน หลากหลาย โดยเฉพาะสีช็อคโกแล็ต ไร้กลิ่น เตือนผู้ปกครองดูแลลูกหวั่นเป็นหนูทดลอง

วันนี้ 1 ก.พ. พล.ต.ต.มนธน ทิพย์จันทร์ ผบก.ภ.จ.บึงกาฬ พร้อมด้วยกำลัง ร่วมวางแผนจับกุมขบวนการค้ายาเสพติด
 
หลังสืบทราบว่ามีการลักลอบนำเข้ามาจากประเทศ สปป.ลาว ส่งให้คนไทยบริเวณสามแยกท้ายหมู่บ้านโคกก่อง ถนนสาย 212 บึงกาฬ-นครพนม ต.โคกก่อง อ.เมือง จ.บึงกาฬ กระทั่งพบรถกระบะโตโยต้าวีโก้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บบ 6644 ฉะเชิงเทรา จอดอยู่ริมถนนช่วง กม.153 จากนั้นมีชายเดินออกมาจากป่าข้างทาง โยนสิ่งของเข้าไปในหน้าต่างรถ แล้วขับออกไป โดยมีรถฮอนด้าซีวิค สีบอรนซ์ทอง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนขับนำหน้า อย่ารวดเร็ว จึงติดตามแต่คนร้ายไหวตัวขับรถเร่งเครื่องหนี ก่อนแยกกันไปคนละทาง เจ้าหน้าที่ต้องไล่ล่า ยิงยางจนรถหยุด ส่วนคนขับทิ้งรถอาศัยความมืดและฝนตกหนักหลบหนีไปได้ทั้งสองคน
 

ตรวจสอบภายในรถกระบะ พบห่อ 2 ห่อใหญ่ ภายในเป็นยาบ้าหลากหลายสี

รวม 5 สีคือสีส้ม 5,826 เม็ด สีเขียว 190 เม็ดสีแดง 11,737 เม็ด สีน้ำตาล 1,074 เม็ดและสีช็อกโกแลต 4,732 เม็ด รวม 23,559 เม็ด นอกจากนี้ยังพบใบขับขี่และหลักฐานเจ้าของรถชื่อ นายแสวง  ไชยอ้าย อายุ 40  ปี บ้านเลขที่ 3/1 หมู่ที่ 8 ต.เหล่าพัฒนา อ.นาหว้า จ.นครพนม คาดว่าจะเป็นคนร้ายที่หลบหนี เจ้าหน้าที่จะได้ขออนุญาตศาลจังหวัดบึงกาฬออกหมายจับมาดำเนินคดีต่อไป
 

ด้าน พ.ต.อ.ชาญเดช  ศรีสังข์ ผกก.กก.สส.ภ.จ.บึงกาฬ กล่าวว่ายาบ้าที่เคยตรวจยึดมาได้จะมีสีหลักอยู่แค่ สีส้ม หรือสีส้มออกแดง กับสีเขียวเท่านั้น
 
แต่ล็อตนี้มีสีน้ำตาล สีช็อกโกแลต มาด้วย โดยเฉพาะสีช็อกโกแลตจะพิเศษตรงที่ไม่มีกลิ่นเลย และนำไปตรวจทางเคมีแล้วพบว่าเป็นยาบ้าจริง เชื่อว่าแก๊งค้ายาบ้าพยายามผลิตสินค้าใหม่ๆ มาให้ลูกค้าทดลอง จึงฝากเตือนผู้ปกครองให้ระมัดระวังลูกหลานอาจถูกล่อลวงให้ทดลองเสพจนติดโดยไม่รู้ตัวได้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์