ตะลึง!!!พบซากทารก-ข้อมือมนุษย์ดองใส่ขวดโหลทิ้งกลางซอยพึ่งมี 9

"เชื่อเป็นของห้องแล็บทดลอง"


ตะลึง!คนเก็บขยะพบซากทารก-ข้อมือผู้ใหญ่ ดองใส่ขวดโหล ทิ้งกลางพงหญ้าซอยพึ่งมี 9 ตรวจสอบพบสภาพเน่าเปื่อยคาดดองไว้นาน เชื่อน่าจะเป็นของห้องแล็บทดลองอาจถูกขโมยมา

(25ตค.) เวลา 01.30 น. พ.ต.ท.ปรัชญา รักชาติเจริญ สารวัตรเวรสน.พระโขนง รับแจ้งว่าพบศพทารกบรรจุอยู่ในขวดโหลถุกนำมาทิ้งภายในซอยพึ่งมี 9 (สุขุมวิท 93) แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

"พบขวดโหล บรรจุศพทารก มือซ้ายผู้ใหญ่"


ที่เกิดเหตุเข้าไปในซอยพึ่งมี 9 ประมาณ 20 เมตรบริเวณพงหญ้ารกร้างไม่มีบ้านเรือนประชาชนอาศัยอยู่พบขวดโหลจำนวน 2 ขวดทิ้งอยู่ในพงหญ้าข้างทางตรวจสอบพบว่ามีถุงพลาสติกของห้างโลตัสห่อหุ้มขวดโหลอย่างแน่นหนา ส่วนอีกขวดภายในมีมือข้างซ้ายของผู้ใหญ่ถูกตัดขาดตั้งแต่ข้อมือแต่มีนิ้วครบทั้ง 5 นิ้วถูกดองอยู่ปิดฝามิดชิดเช่นกัน

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุมีหญิงถีบซาเล้งอาชีพขายของเก่า ตระเวนเก็บขวดพลาสติก บริเวณกองขยะย่านดังกล่าว ระหว่างที่คุ้ยเขี่ยเพื่อหาเศษของในกองขยะก็พบขวดโหลที่บรรจุอวัยวะมนุษย์ และเด็กทารก จึงได้ตกใจก่อนจะวิ่งกลับออกไปแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

"ส่งนิติเวชตรวจสอบ"


พ.ต.ท.ปรัชญา กล่าวว่า จากการตรวจสอบภายในขวดโหลแล้วพบว่ามีซากทารกอยู่ภายในแต่ไม่สามารถทราบได้ว่าเป็นเพศใดเพราะเหมือนกับมีการดองไว้นานแล้วจนเนื้อยุ่ยออกมา ซึ่งมีฝาปิดมิดชิด ส่วนอีกขวดก็เป็นข้อมือคนถูกดองมานานเหมือนกัน โดยจุดที่พบเป็นบริเวณพงหญ้าไม่มีบ้านคนอาศัยอยู่จึงไม่ทราบว่าขวดโหลดังกล่าวใครนำมาทิ้ง อย่างไรก็ตามก็จะต้องสอบสวนคนที่อยู่ระแวกใกล้เคียงอีกครั้งว่าเห็นใครนำมาทิ้งบ้าง

พ.ต.ท.ปรัชญา กล่าวว่า ขวดโหลทั้ง 2 ใบ มีลักษณะไม่เหมือนกับขวดโหลทั่วไปที่มีใช้กันตามบ้านเรือน และลักษณะการเก็บบรรจุอวัยวะและศพเด็กได้ทำเป็นอย่างดี จึงคาดว่าน่าจะเป็นของห้องแล็บทดลองที่ใดที่หนึ่ง ที่อาจจะถูกขโมยมา หรือเกิดความผิดพลาดอะไรบางอย่าง ทั้งนี้จะได้ส่งขวดโหลทั้งสองใบพร้อมกับศพทารกและชิ้นส่วนมือมนุษย์นี้ ให้กับแผนกนิติเวช ร.พ.จุฬาลงกรณ์ เพื่อชันสูตรต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์