ตะครุบ“ไอ้โอ๊ด”ฆาตกรฆ่าโหด ฆ่าและข่มขืนย่านบางนา-ประเวศ

สืบคลองตันโชว์รวบ"ไอ้โอ๊ด"ฆาตกรฆ่าแท็กซี่แฉประวัติสุดโฉดปล้น ฆ่าและข่มขืนย่านบางนา-ประเวศ


วันนี้ (25 ก.พ.) ที่ สน.คลองตัน พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง ผบก.น.5 พ.ต.อ.ชัยน์วัฒน์ อรัญวัฒน์ ผกก.สน.คลองตัน

พ.ต.ต.อุดรชัย ขุนพินิจ สว.สส. และกำลังฝ่ายสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวนายธนาดุล หรือ“โอ๊ด” คล้อยวิถี อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์ผู้อื่นโดยมีและใช้อาวุธปืนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พร้อมของกลางอาวุธปืนคิงคอบร้า ขนาด.22  และกระสุน 3 นัด  โดยจับกุมตัวได้ภายในโรงแรมซอยเจริญใจ ถนนสุขุมวิท 71

พล.ต.ต.อนุชัย กล่าวว่า การจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 13 เม.ย.52 นายธนาดูร ผู้ต้องหารายนี้พร้อมพวกอีก 3 คน

ซึ่งถูกจับกุมไปแล้วประกอบด้วย นายซี นายแบงก์ และนายยาดำ ได้ร่วมกันปล้นทรัพย์แท็กซี่และใช้ปืนยิงโชเฟอร์ได้รับบาดเจ็บมาแล้วหลายราย ล่าสุดวันที่ 10 ก.ย.52 ยังปล้นฆ่าแท็กซี่เสียชีวิตในซอยอ่อนนุช 39 หลังเกิดเหตุตำรวจตามจับกุมพรรคพวกได้แล้วเหลือนายโอ๊ด หัวโจกใหญ่ที่ยังหลบหนีไปกบดานต่างจังหวัด

จากการสอบสวนผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่า เคยถูกจับกุมตัวข้อหาเสพยาบ้า นอกจากนี้ ช่วงปี 51-52 ยังเคยก่อนคดียิงผู้อื่นทั้งบาดเจ็บและเสียชีวิตใจพื้นที่ สน.บางนา และสน.ประเวศ

สาเหตุส่วนใหญ่จะมาจากทะเลาะวิวาทกับคู่กรณีขี่จยย.ซิ่งปาดหน้ากัน หลังถูกออกหมายจับตัดสินใจหลบหนีไปกบดานอยู่กับพรรคพวกกลุ่มก่อความไม่สงบในพื้นที่ จ.ยะลา นราธิวาส นานกว่า 5 เดือน ช่วงก่อนเดินทางหนีไปใต้ยังได้ก่อเหตุข่มขืนใจแม่ของแฟนสาว กระทั่งย้อนไปหาแฟนสาวอีกคนที่ จ.ศีรษะเกษ พอกลับเข้ามากรุงเทพฯ จึงถูกตำรวจจับกุมได้ดังกล่าว.
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์