ตะครุบแล้วมือยิงเอ็ม 79 ถล่ม กปปส.หน้าบิ๊กซี

ตะครุบแล้วมือยิงเอ็ม 79 ถล่ม กปปส.หน้าบิ๊กซี

สืบลุมพินีควงชุดคลี่คลายคดี นำกำลังบุกรวบตัวมือยิงเอ็ม 79 ถล่มใส่กลุ่ม กปปส.หน้าห้างบิ๊กซี ราชดำริ ส่งผลให้มีเหยื่อดับ 3 ราย เจ็บเพียบ เผยยิงคนเดียวที่เหลือดูต้นทาง

จากกรณี ศาลอาญากรุงเทพใต้อนุมัติหมายจับผู้ต้องร่วมกันก่อเหตุใช้เครื่องยิงระเบิดเอ็ม 79 ใส่ผู้ชุมนุม กปปส.

ที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน ส่งผลให้ ด.ช.กรวิชญ์ ยศอุบล อายุ 4 ขวบ  ด.ญ.พัชรากรยศอุบล อายุ 6 ขวบ สองพี่น้อง และน.ส.ฐิพาพรรณ สุวรรณมณี อายุ 59 ปี เสียชีวิตรวม 3 ศพ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกกว่า 20 ราย เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับมีทั้งสิ้น 7 รายประกอบด้วย 1.นายทวีชัย หรือวี วิชาคำ อายุ 39 ปี 2.นายสุนทร หรือทร ผิผ่วนนอก อายุ 49 ปี 3.นายสุขสันต์ หรือต๊ะ ล้อมวงศ์ อายุ 32 ปี 4.นายสมศรี หรือเยอะ มาฤทธิ์ อายุ 40 ปี 5.นายกรรณิการ์ หรือแม้ว วงศ์ตัว อายุ 38 ปี 6.นายวิเชียร หรือเชียร สุขภิรมณ์ อายุ 33ปี และ7.นายชัชวาล หรือชัช ปราบบำรุง อายุ 45 ปี

ล่าสุด วันที่ 14 ก.ค. พ.ต.ท.ดวงโชติ สุวรรณจรัส รอง ผกก.สส.สน.ลุมพินี เปิดเผยถึงความคืบหน้าว่า พ.ต.ท.กฤษดา มานะวงศ์สกุล สว.สส.ฯ
 
นำกำลังฝ่ายสืบสวน พร้อมกับชุดคลี่คลายคดีสามารถจับกุมผู้ต้องหาในคดีนี้ได้แล้ว 5 ราย แต่ยังไม่ขอลงลึกในเรื่องรายละเอียด เนื่องจาก พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง รอง ผบ.ตร. จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้งที่ สตช. วันพรุ่งนี้ (15 ก.ค.) เวลา 10.00 น. ซึ่งหนึ่งในผุ้ต้องหาที่จับได้นั้นมีนายทวีชัยที่เป็นผู้ยิงด้วย ส่วนผุ้ต้องหาคนอื่นเป็นผู้ดูต้นทาง.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์