ตะครุบเสี่ยค้ารถขยี้กาม 2 แม่ลูกมาราธอน 9 ปี ถ่ายคลิปแบล็กเมล์

ตะครุบเสี่ยค้ารถขยี้กาม 2 แม่ลูกมาราธอน 9 ปี ถ่ายคลิปแบล็กเมล์

เมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ ( 22 ก.ค.) ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ

พล.ต.ต.จิตติ รอดบางยาง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ ผกก.สภ.บางพลี  พ.ต.ท.เชาว์ ป้อมงาม รอง ผกก.สส. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แถลงข่าวจับกุม นายมนต์ชัย เชื้อสุข อายุ 44 ปี อาชีพซื้อขายรถยนต์มือสอง ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ เลขที่ 505/2555 ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่มิใช่ภรรยาตน จับกุมได้บริเวณหน้า อบต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี สมุทรปราการ

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก พล.ต.ต.จิตติ ได้รับการประสานจากมูลนิธิปวีณาฯ

ว่าได้รับการร้องเรียนจากนางน้อย (นามสมมุติ) อายุ 48 ปี และน.ส.แป้ง (นามสมมุติ) อายุ 18 ปีสองแม่ลูกว่าถูกนายมนต์ชัย  บังคับข่มขืนมายาวนานกว่า 9 ปี โดยเฉพาะน.ส.แป้งที่ถูกข่มขืนมาตั้งแต่อายุ 9 ขวบ จนถึงปัจจุบัน โดยนางน้อยให้การเพิ่มเติมว่า รู้จักกับนายมนต์ชัย  เนื่องจากเป็นคนบ้านเดียวกัน และเห็นว่าเป็นคนดีชอบเข้าวัดทำบุญจึงไว้เนื้อเชื่อใจ  เมื่อปี 46 นายมนต์ชัยได้ออกอุบายชักชวนตนไปทำบุญไหว้พระ  ที่วัดแห่งหนึ่งในย่านจังหวัดฉะเชิงเทรา ระหว่างเดินทางได้วางแผนล่อลวงตนเข้าไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ในโรงแรมแห่งหนึ่งในย่านบางพลี

โดยระหว่างที่กำลังข่มขืน นายมนต์ชัยได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปเอาไว้ 

หลังจากนั้นบังคับให้ตนบอกกับสามีว่านายมนต์ชัย เป็นญาติกันมาขอพักอาศัยอยู่ที่บ้านด้วย มิเช่นนั้นจะเอาคลิปที่ถ่ายเอาไว้ให้สามีดู  กระทั่งนายมนต์ชัยได้เข้ามาอยู่ในบ้านด้วย ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมานายมนต์ชัยได้ฉวยโอกาสที่ตนเดินทางไปทำงานต่างจังหวัด วางยาตนจนมีอาการเบลอ แล้วลงมือข่มขืนตนทุกวัน หากต่อสู้ขัดขืนก็จะถูกทำร้ายร่างกาย  บางครั้งนายมนต์ชัยยังพาเพื่อนมาร่วมข่มขืนตนด้วย ตนได้เพียงแต่เก็บความขมขื่นเอาไว้เพียงคนเดียวไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง โดยที่ไม่รู้เลยว่านายมนต์ชัย ได้ข่มขืนลูกสาวตนมาตั้งแต่อายุ 9 ขวบ ถึงปัจจุบัน และถ่ายคลิปเอาไว้แบล็กเมล์  จนในที่สุดตนและลูกสาวทนไม่ไหวจึงตัดสินใจเข้าร้องขอความเป็นธรรมต่อมูลนิธิปวีณาฯ

หลังรับแจ้งเหตุ พ.ต.อ.กรวัฒน์ ได้ตรวจเช็คประวัติของนายมนต์ชัย จนทราบว่ามีอาชีพซื้อขายรถยนต์มือสอง และอยู่ระหว่างถูกฟ้องดำเนินคดีทำให้เสียทรัพย์

  ซึ่งนางน้อย  ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์เอาไว้ที่โรงพักบางพลี เมื่อวันที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงออกอุบายโดยให้นางน้อย โทรศัพท์นัดหมายนายมนต์ชัย ให้มาเจรจาตกลงกันในคดีทำให้เสียทรัพย์  เนื่องจากถอนแจ้งความแล้วไม่เอาเรื่อง จนนายมนต์ชัยหลงเชื่อและเดินมาตามนัด เจ้าหน้าที่จึงก่อนนำกำลังไปดักซุ่มรอและการจับกุมเอาไว้ได้

จากการตรวจสอบคลิปในโทรศัพท์มือถือของนายมนต์ชัย พบคลิปวีดีโอ ที่นายมนต์ชัยและพวก ล่อลวงเหยื่อมาข่มขืนหลายราย

ทั้งภาพของผู้เสียหายด้วย สอบสวนเบื้องต้น นายมนต์ชัย ให้การภาคเสธว่า ไม่ได้ข่มขืนน.ส.แป้งตั้งแต่อายุ 9 ขวบ แต่ยอมรับว่าได้มีเพศสัมพันธ์กันจริงในระยะเวลาประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา และถ่ายวีดีโอเก็บไว้เพื่อดูเองไม่ได้นำไปเผยแพร่แต่อย่างไร เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ และกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง ก่อนควบคุมตัวส่งดำเนินคดี

นางปวีณา กล่าวว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องที่น่าสะเทือนจิตใจมาก
 
ที่แม่-ลูกต้องถูกทารุณกรรมทางเพศ มาอย่างต่อเนื่องนานกว่า 9 ปี จนทนไม่ไหวจึงเข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรม เบื้องต้นทางมูลนิธิปวีณาฯ ได้รับตัวน.ส.แป้งและนางน้อย ผู้เสียหาย ไว้ในความดูแลของมูลนิธิ   เพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจของทั้งสอง โดยเฉพาะน.ส.แป้ง ที่สภาพจิตใจย่ำแย่ จนเกือบคิดสั้นฆ่าตัวตายมาแล้วหลายครั้ง ส่วนทางคดีนั้นทางมูลนิธิก็จะช่วยดูแลจนถึงที่สุด ส่วนของเรื่องยาที่ผู้ต้องหาให้ผู้เสียหายทั้งสองดื่ม จะได้ประสานไปทางกระทรวงสาธารณสุขและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ตรวจสอบว่าเป็นยาชนิดใด ต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์