ตะครุบหนุ่มโรคจิตฉกกางเกงในดม

หนุ่มเทศบาลหื่นแปลก ย่องฉกกางเกงในสาว สูดดมสำเร็จความใคร่ กล้องวงจรปิดจับภาพได้คาหนังคาเขา

วันนี้ (16 ก.ย.)  ร.ต.อ.จีรภาส ศักดิ์สูง รอง สว.สส.สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ พร้อมพวกร่วมกันจับนายมงคล ราวิชัย อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/3 หมู่ 3 ต.หนองแหย่ง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางเสื้อกันฝนแบบมีที่คลุมศีรษะสีชมพู โดยกล่าวหาว่าลักทรัพย์ในเคหะสถานยามวิกาล 


สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากเจ้าของร้านขายของชำแห่งหนึ่งในพื้นที่ว่า กางเกงในของลูกสาวที่ตากไว้ที่ราวตากผ้าหน้าบ้านได้หายไป ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบก็ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายมงคล เนื่องจากได้เบาะแสเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด จึงเข้าจับกุมนายมงคล ได้ภายในบ้านพักขณะนอนหลับ

 
จากการสอบสวนนายมงคล ให้การรับสารภาพว่า มีอาชีพเป็นพนักงานเก็บเงินของสำนักงานเทศบาลแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่  ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุราเข้าไปจนเมามาย ทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงสวมเสื้อกันฝนสีชมพูย่องเข้าไปขโมยกางเกงใน เพื่อนำไปสูดดมแล้วสำเร็จความใคร่ จากนั้นก็จะนำไปโยนทิ้งแม่น้ำปิงทำลายหลักฐาน ซึ่งที่ผ่านมาเวลามึนเมาก็มักจะก่อเหตุแบบเดียวกันเป็นประจำ อาศัยไม่มีใครกล้าร้องทุกข์ จึงทำเรื่อยมา เบื้องต้นควบคุมตัวส่ง พ.ต.ท.เศรษฐชัย ธรรมน้อย สวส.สภ.สันทราย ดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์