ตะครุบหนุ่มแสบลวงสาวผ่านเน็ตขยี้กามยับ


ปคม.ตะครุบหนุ่มแสบ ลวงสาว ปวส.ผ่านเน็ต ขยี้กามยับเยิน

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 9 ก.ย. ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) พ.ต.อ.สุวิชญ์พล อิ่มใจรัชต์ รอง ผบก.ปคม. พ.ต.อ.วรพงษ์ ทองไพบูลย์ ผกก.2 บก.ปคม. พ.ต.ท.ชูศักดิ์ เคทอง รอง ผกก.2 บก.ปคม. และชุดสืบสวนร่วมกันแถลงข่าวจับนายอดิสรณ์ บุตรศรี อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 ซอยรังสิต-ปทุมธานี 12 แยก 16 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

ผู้ต้องหาในความผิดฐานกักขังหน่วงเหนี่ยวให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย ข่มขืนกระทำชำเราโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และทำร้ายร่างกายให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่น โดยจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 1527 หมู่บ้านเปรมปรี คลอง 2 ถนนรังสิต-นครนายก ซอย 10 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

พ.ต.อ.สุวิชญ์พล กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้เนื่องจากก่อนหน้านี้ผู้ปกครองของ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นักศึกษาระดับ ปวส.สถาบันแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน บก.ปคม.ว่า น.ส.เอ ถูกนายอดิสรณ์ ซึ่งรู้จักกันทางอินเตอร์เน็ต ล่อลวงพาตัวไปกักขัง ทำร้ายร่างกายและบังคับข่มขืน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นชุดสืบสวน กก.2 บก.ปคม.จึงเร่งสืบสวนและวางแผนติดตามจับกุมนายอดิสรณ์ พร้อมกับช่วยเหลือ น.ส.เอ ไว้ได้ เบื้องต้นพบว่าผู้เสียหายมีอาการหวาดกลัว ตามลำตัวและขอบตามีรอยฟกช้ำจากการถูกทำร้ายร่างกายหลายครั้ง จึงรีบนำส่ง รพ.เพื่อรักษาอาการและตรวจร่างกายอย่างละเอียด

พ.ต.อ.สุวิชญ์พล กล่าวต่อว่า อยากจะฝากไปถึงผู้ปกครองขอให้ช่วยดูแลบุตรหลานและคอยระมัดระวังเกี่ยวกับการติดต่อทำความรู้จักกับบุคคลแปลกหน้า เพื่อเป็นการป้องกันปัญหาการหลอกลวงหรือการกระทำมิดีมิร้าย และขอฝากถึงหญิงสาวที่ชอบใช้งานอินเตอร์เน็ต ขอให้มีสติ มีความยับยั้งชั่งใจ อย่าหลงเชื่อคนที่ไม่รู้จัก และปฏิเสธเมื่อถูกชักชวนหรือนัดให้ไปพบกันซึ่งจะเป็นการป้องกันปัญหาได้ดีที่สุด เนื่องจากปัจจุบันปัญหาเหล่านี้เกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง

ขณะที่ นายอดิสรณ์ รับสารภาพว่า เคยทำงานเป็นพนักงานรับส่งเอกสาร โดยรู้จักกับเหยื่อผ่านทางอินเตอร์เน็ตและติดต่อคบหาเป็นแฟนกันมาเป็นเวลาประมาณปีเศษ ระหว่างนั้นได้นัดผู้เสียหายไปเที่ยวและไปพักที่บ้านตนซึ่งอาศัยอยู่กับเพื่อนอีกคน โดยยอมรับว่ามีความสัมพันธ์ทางเพศกัน แต่ช่วงเกิดเหตุเกิดปัญหาทะเลาะกันรุนแรงขั้นลงไม้ลงมือจึงเกิดบันดาลโทสะชกผู้เสียหายแต่ชกไปแค่ครั้งเดียวไม่ได้ทำร้ายร่างกายผู้เสียหายบ่อยครั้งตามที่ถูกกล่าวหา เบื้องต้นควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน บก.ปคม.รับไว้ดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์