ตะครุบมือปืนยิง สุทิน คาบ้านพัก

ตะครุบมือปืนยิง สุทิน คาบ้านพัก

ตำรวจทหารรวบมือยิงสุทิน แกนนำ กปท. พร้อมอาวุธปืน 11 มม. คาบ้านพักย่านสมุทรปราการ เบื้องต้นให้การปฏิเสธไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ เพียงแต่ไปลงคะแนนวัดศรีเอี่ยม

เมื่อวันที่ 9 ก.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนบก.สส.บช.น.

นำโดย พ.ต.อ.นพ ศิลป์พูลสวัสดิ์ ผกก.3บก.สส.บช.นสนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหารจับกุมนาย สุรกริช ชัยมงคลอายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46/2ม.11 ต.บางหญ้าแพรกอ.พระประแดงจ.สมุทรปราการผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัด พระโขนงที่ 337/2557 ลงวันที่8 ม.ค.57ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น, พยายามฆ่าผู้อื่น,มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่รับอนุญาต,พกพาอาวุธปืนไปใน เมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวและไม่มีเหตุ สมควร, มีอาวุธปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยไม่ใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมชน พร้อมของกลางอาวุธปืนสั้นขนาด11 มม.โดยสามารถจับกุมได้ที่บ้านพักเลขที่46/2 ม.11ต.บางหญ้าแพรกอ.พระประแดง

การจับกุมใน ครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่26 ม.ค.ที่ผ่านมา นายสุทิน ธราทินแกนนำกลุ่มกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ

ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเสีย ชีวิตบริเวณหน้าวัดศรีเอี่ยมถนนศรีนครินทร์ แขวงหนองบอนเขตประเวศ ซึ่งต่อมาเมื่อวานนี้ (8ก.ค.) ทางเจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับนายสุรกริช ชัยมงคลหลังสืบทราบว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกำลังเร่งสอบปากคำผู้ต้องตามหมายจับราย นี้อยู่

รายงานฝ่ายสืบสวนแจ้งอีกว่าชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุและนำภาพวงจรปิด

ภาพถ่ายที่มีมาดูซ้ำพบว่าวิถี การยิงจากข้างล่างขึ้นบนกระสุนเข้าทางใต้ราวนมขวาเฉียงขึ้นทะลุศีรษะเป็นรู ใหญ่ อีกทั้งพบใช้อาวุธปืนขนาด 11มม.ยิงระยะใกล้ไม่เกิน 20 เมตรจึงจำกัดวงคนร้ายต้องอยู่ในระยะรัศมี20 เมตรรอบตัวนายสุทินทำให้ตัดคนที่อยู่นอกรัศมีออกได้นอกจากนี้พบหัวกระสุน2 หัว และปลอกกระสุน4 ปลอก ขนาด 11มม. ทั้งหมดจึงนำไปตรวจเปรียบเทียบกับอาวุธปืนที่เคยใช้ก่อเหตุในระบบของตำรวจก็ ไปตรงกับปืนกระบอกหนึ่งซึ่งมีนายสุรกริชเป็นผู้ครอบครองและเคยถูกจับกุมข้อ หาครอบครองอาวุธปืนก่อนหน้านี้ จึงทำให้ทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่านายสุรกริชเป็นมือสังหาร ขณะเดียวกันจากการสอบประจักษ์พยานซึ่งเป็นผู้ได้รับบาดเจ็บในเหตุการณ์นี้ ยืนยันภาพในที่เกิดเหตุว่าเห็นนายสุรกริช อยู่ในจุดเกิดเหตุในระยะ3 เมตรจึงนำไปสู่การขออนุมัติหมายจับและจับกุมได้ในวันนี้แต่เบื้องต้นผู้ต้อง หาให้การปฎิเสธ โดยอ้างว่าเหตุในวันนั้นตนได้เดินทางไปลงคะแนนที่วัดศรี เอี่ยมจริงแต่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ตอนที่เกิดการยิงปะทะกัน..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์