ตะครุบชวาแสบ ถ่ายเอ็กซ์กะเทย

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 8 พ.ย. พ.ต.ต. เสริม ขวัญนิมิต สว.สป. สภ.กะทู้ จ.ภูเก็ต สืบทราบว่า

ที่ห้องพักหมายเลข 314 ชั้น 3 โรงแรมทวีทรัพย์อินน์ ซ.ป่าตอง ถนนทวีวงศ์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ มีคนลักลอบถ่ายหนังโป๊ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.กฤษศักดิ์ สงมูลนาค ผกก. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนปลอมเป็นพนักงานโรงแรมไปเคาะประตู แต่คนที่อยู่ข้างในไม่ยอมเปิด เลยเฝ้ารออยู่ด้านนอก กระทั่งมีสาวประเภทสองคนหนึ่งเปิดประตูห้องพักออกมา จึงคุมตัวไว้และบุกเข้าไป พบชายชาวต่างชาติ ทราบชื่อนายซาริซา ไรยาดี อายุ 35 ปี ชาวอินโดนีเซีย เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกับหน้าซีดตกใจทรุดนั่งลงบนเตียง  


ตรวจในห้องซึ่งถูกดัดแปลงเป็นสตูดิโอถ่ายภาพแบบย่อมๆ

มีไฟและฉากสะท้อนแสง นอกจากนี้ มีกล้องวีดิโอแบบดิจิตอล 1 ตัว กล้องถ่ายภาพนิ่ง 1 ตัว อวัยวะเพศชายเทียม 1 อัน อวัยวะเพศหญิงเทียม 1 อัน เครื่องปั๊มเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชาย 1 อัน เสื้อผ้าผู้หญิง 8 ชุดรองเท้าผู้หญิง 10 คู่ สมุดบัญชีรายชื่อสาวประเภทสอง 1 เล่ม 



เมื่อดูภาพในกล้องทั้ง 2 ตัว ซึ่งบันทึกไว้ มีภาพสาวประเภทสองหลายคน มีทั้งที่ผ่าตัดแปลงเพศแล้วและที่ยังไม่ได้ผ่าตัด แต่ละคนแสดงท่าทางลามกด้วยการโชว์อวัยวะเพศตัวเอง

บางคนใช้อวัยวะเพศเทียมสำเร็จความใคร่ จึงคุมตัวนายซาริซาไปสอบสวนพร้อมกับยึดของทั้งหมดเป็นของกลาง นำส่ง ร.ต.ต.นิติกรณ์ ระวัง ร้อยเวร สภ.กะทู้  สอบสวนนายซาริซาให้การว่าเข้ามาเที่ยว จ.ภูเก็ตตั้งแต่ 3 วันก่อน เข้าพักที่ห้องหมายเลข 211 โรงแรมอะโลฮา ถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ ช่วงกลางคืนจะออกตระเวนหาสาวประเภทสอง หรือกะเทยไปถ่ายวีดิโอและภาพนิ่ง โดยเช่าห้องของโรงแรมทวีทรัพย์ อินน์ทำเป็นสตูดิโอชั่วคราว จ่ายค่าตัวสาวประเภทสองครั้งละ 2,000 บาท กะเทยที่ยังไม่ได้แปลงเพศครั้งละ 1,500 บาท ให้โชว์ลีลายั่วยวนและใช้อวัยวะเพศชายและหญิงเทียมสำเร็จความใคร่ ไม่มีการร่วมเพศกัน


นายซาริซาให้การต่อไปว่า จากนั้นจะนำภาพเคลื่อนไหวจากวีดิโอและภาพนิ่งทั้งหมดส่งให้นายจ้างทางอินเตอร์เน็ต

แล้วผู้ว่าจ้างจะนำลงเว็บไซต์ของตัวเองหรือขายต่อให้กับเว็บไซต์อื่นๆ เป็นที่ต้องการจากทั่วทุกมุมโลก ส่วนใหญ่จะเป็นเว็บไซต์สำหรับผู้ชาย หรือสาวประเภทสองตลอดจนกลุ่มเกย์ โดยแต่ละเว็บลูกค้าที่ต้องการชมจะต้องสมัครเป็นสมาชิกเสียค่าบริการก่อนเข้าไปดู ตนเป็นเพียงช่างภาพรับจ้างจากเจ้าของเว็บไซต์มาถ่ายภาพตามความต้องการของเหล่าสมาชิกทั่วโลก
 

ด้าน พ.ต.อ.กฤษศักดิ์ สงมูลนาค ผกก.สภ.กะทู้ กล่าวว่า

ที่ผ่านมาสั่งให้ชุดสืบสวนออกหาข่าวติดตามเหตุลักษณะนี้มาโดยตลอดเนื่องจากเป็นแหล่งท่องเที่ยว ขอฝากเตือนไปยังสาวประเภทสองตลอดจนสาวขายบริการ อย่าตกเป็นเครื่องมือให้ชาวต่างชาติที่แฝงเข้ามาทำทีเป็นนักท่องเที่ยวถ่ายหนังและภาพลามกอนาจารสร้างความเสียหายให้กับประเทศไทย สำหรับนายซาริซาคาดว่าไปถ่ายทำมาแล้วหลายประเทศ ได้คุมตัวดำเนินคดี ส่วนสาวประเภทสองที่พบในห้องไม่ขอเปิดเผยชื่อเพราะกันเป็นพยาน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์