ตะครุบครูอัตราจ้างค้ายานรก

ตะครุบครูอัตราจ้างค้ายานรก

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 25 มิ.ย. พล.ต.ต.ชัยทัต อินทนูจิตร ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู

พ.ต.อ.พุฒิเดช บุญกระพือ ผกก.สส.3 บก.สส.ภาค 4 พ.ต.อ.อาลักษณ์ เจริญธนกุล  ผกก.สส.ภ.จว.หนองบัวลำภู พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวนฯ แถลงผลการจับกุมนายปริวัตร พยอม  อายุ 27  ปี ชาวขอนแก่น ครูอัตราจ้างโรงเรียนแห่งหนึ่ง  และนายตั้ม (นามสมมุติ ) อายุ  17 ปี นักเรียนชั้นม.6 พร้อมของกลางยาบ้า 603 เม็ด

ทั้งนี้สืบเนื่องมาจาก เจ้าหน้าที่สืบทราบว่ามีการขายยาบ้าในสถานศึกษาและจำหน่ายให้กับเด็กและเยาวชนภายในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู 

โดยมีนายปริวัตรครูอัตราจ้างสอนในโรงเรียนมัธยมชื่อดัง ในเขตอ.เมืองหนองบัวลำภู เป็นผู้ค้ารายสำคัญ จึ่งวางแผนล่อซื้อ เมื่อถึงเวลานัดได้มีนายตั้ม นำยาบ้ามาส่งมอบให้กับสายลับ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวจับกุมทันทีได้พร้อมของกลางยาบ้า 3 เม็ด จากการสอบถามนายตั้มรับว่ายาบ้าดังกล่าว เป็นของนายปริวัตร เป็นผู้นำมาให้ตนนำมาส่งให้สายลับตำรวจ  โดยนายปริวัตรข่มขู่ว่าถ้าไม่ทำตาม จะไม่ให้เกรด เพราะตนเรียนอยู่ชั้นม.6 กำลังจะจบในปีนี้

เจ้าหน้าที่จึ่งขยายผลจับกุมนายปริวัตรได้พร้อมของกลางเป็นยาบ้าอีก 600 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ภายในลิ้นชักโต๊ะทำงานภายในโรงเรียน

จากการสอบสวนนายปริวัตรให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นครูอัตราจ้างสอนอยู่โรงเรียนดังกล่าวได้เกือบ 2 ปี มีหน้าที่ดูแลหอพักนักเรียน และซื้อยาบ้ามาจากนายโอ๊ด ( ไม่ทราบนามสกุล ) จากอ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น เพื่อนำมาจำหน่ายเพราะได้กำไรดี เนื่องจากเงินเดือนไม่พอใช้ จึ่งหันมาขายยาบ้าให้กับเด็กนักเรียน จนกระทั่งถูกจับกุมดังกล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์