ตะครุบ โจรโสโครก จ้องฉกของในห้องน้ำห้าง!

ตะครุบ โจรโสโครก จ้องฉกของในห้องน้ำห้าง!

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 3 เมษายน 2549 19:32 น.

ตร.พหลโยธิน ตะครุบโจรห้องน้ำ ฉวยโอกาสเหยื่อกำลังปลดทุกข์ ปีนชักโครก เอื้อมฉกทรัพย์สิน สารภาพทำมาแล้วกว่าครึ่งปี กว่า 15 ครั้ง เพื่อหาเงินมาซื้อยาบ้า

วันนี้ (3 เม.ย.) พ.ต.อ.วราวุธ ทวีชัยการ ผกก.สน.พหลโยธิน แถลงผลการจับกุม นายศรุต ผามบุญ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 222/44 ซ.อินทามระ 41 แขวง-เขตดินแดง กทม.ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนนำโดย พ.ต.ท.สุรจิตร เปลี่ยนประเสริฐ สว.สส.สน.พหลโยธิน จับกุมได้ เมื่อเวลา 16.30 น.วันนี้ (3 เม.ย.) หลังก่อเหตุปีนกำแพงด้านข้างภายในห้องน้ำชาย บริเวณชั้น 1 ห้างคาร์ฟูร์ สาขาลาดพร้าว และเอื้อมมือหยิบสิ่งของผู้เสียหายรายหนึ่งซึ่งวางไว้เหนือชักโครก จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ขยายผลเข้าตรวจค้นที่บ้านพักพร้อมตรวจยึดของกลางอาทิ โทรศัพท์มือ กระเป๋า แว่นตา กว่า 58 รายการ

พ.ต.อ.วราวุธ กล่าวว่า การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจากก่อนหน้านี้มีผู้เสียหายหลายรายเข้าแจ้งความ ว่า ถูกคนร้ายลักทรัพย์ขณะเข้าไปทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ ของห้างดังกล่าว จึงได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจนพบบุคคลต้องสงสัย จึงให้ รปภ.ห้างจับตาพฤติกรรม กระทั่งสามารถจับกุมคนร้ายได้ดังกล่าว ทั้งนี้ หากใครคิดว่าเคยตกเป็นเหยื่อถูกคนร้ายรายนี้ลักทรัพย์ให้มาดูของกลางได้ที่ สน.พหลโยธิน ได้ตลอด 24 ชม.

จากการสอบสวน นายศรุต ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุลักษณะนี้มาเป็นเวลา 7-8 เดือน กว่า 15 ครั้ง ส่วนใหญ่ทรัพย์สินที่ได้มีทั้งโทรศัพท์มือถือ กล้องดิจิตอล กระเป๋าถือราคาแพง และเงินสด โดยบางส่วนจะนำไปแลกเปลี่ยนเป็นยาบ้ากับเอเยนต์ย่านคลองเตย ขณะที่โทรศัพท์มือถือราคาแพงจะนำไปขายที่ห้างมาบุญครอง ส่วนใหญ่เพื่อนำเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์