ตะคริวกินขา !ลูกเสือโรงเรียนดังจมน้ำดับ

ตะคริวกินขา !ลูกเสือโรงเรียนดังจมน้ำดับ

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 31 ม.ค. ร.ต.อ.ภานุทัช คิดนอก ร้อยเวร สน.เพชรเกษม
 
รับแจ้งเหตุมีเด็กนักเรียนจมน้ำเสียชีวิต บริเวณท่าน้ำวัดม่วง แขวงและเขตบางแค จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ศิริราช มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มนักเรียนและชาวบ้านจำนวนมาก กำลังช่วยดึงร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากน้ำ ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ช.จิรยุทธ วิพุพ์ชาตระพันธ์ หรือ น้องมาย อายุ 14 ปี
 
นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนปัญญาวรกุล ในสภาพสวมเครื่องแบบลูกเสือสามัญรุ่นใหญ่ ตัวซีด มีเลือดไหลออกมาทางรูจมูก นอนเสียชีวิตแน่นิ่งอย่างน่าสลดใจ โดยมีบิดาและญาติๆของผู้ตายนั่งกอดศพร่ำไห้อยู่ข้าง ๆ อย่างน่าเวทนา

ร.ต.อ.ภานุทัช กล่าวว่า จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุหลังเลิกเรียน ผู้ตายและกลุ่มเพื่อนกว่า 10 คนได้ชักชวนกันมาเล่นน้ำ

ซึ่งหลังจากเล่นน้ำไปได้เกือบ 2 ชั่วโมง ผู้ตายเกิดเป็นตะคริวขึ้นที่ขา จึงตะโกนให้เพื่อนช่วยเหลือ จากนั้นผู้ตายค่อย ๆ จมลงไปใต้น้ำ ทำให้กลุ่มเพื่อนและชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์รวม 8 คน ต่างกระโดดลงไปในน้ำเพื่อช่วยเหลือ แต่ก็ไม่สามารถช่วยได้  จนบิดาผู้ตายทราบจึงรีบเดินทางมาก่อนลงไปอุ้มศพลูกชายขึ้นจากน้ำได้อย่างง่ายดาย ทั้งๆที่ก่อนหน้าเพื่อน ๆ ผู้ตายพนยายามช่วยกันยกศพขึ้นจากน้ำ แต่ก็ไม่สามารถยกขึ้นมาได้ ซึ่งทางครอบครัวก็ไม่ติดใจในการเสียชีวิต จึงส่งศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์