ตะกรุดดังเป็นเรื่อง ท้า10ล้าน พิสูจน์ยิงไม่ออก

หนุ่มจากชลบุรี จม.ขอลองของ อจ.อ๊อด-ได้เลย เอาเงินช่วยใต้



"หนูมิเตอร์"ไปเก้อรับตะกรุด"อาจารย์อ๊อด" เผยตำรวจ-ทหารยังแห่ไปวัดสายไหมแน่นตลอดทั้งวัน "อาจารย์อ๊อด"

งดแจกตะกรุดตามที่ประกาศไว้

ต่อไปจะแจกเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ ถือโอกาสไปตรวจร่างกายที่ร.พ. พบความดันต่ำอ่อนเพลีย ล่าสุดอาจารย์เจอลองของ หนุ่มเมืองชลบุรีเขียนจดหมายท้าทายขอทดสอบมายิง แถมท้าเดิมพันให้เงิน 1 แสนบาทถ้ายิงไม่ออก อาจารย์ดังเกทับท้าให้มายิงแต่ขอเพิ่มเติมพันเป็น 10 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 11 พ.ค. ที่วัดสายไหม

ก.ม.6 ถ.ลำลูกกา ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดทั้งวันยังมีประชาชน ทหาร ตำรวจ รวมทั้ง "หนู มิเตอร์" ศิลปินเพลงลูกทุ่งชื่อดัง เดินทางมารอรับแจกตะกรุดจากพระครูใบฎีกาอิทธิพล ปธานิโก

หรือพระอาจารย์อ๊อด

แต่ต้องผิดหวัง เนื่องจากวันเดียวกันนี้ทางวัดงดแจกตะกรุดเป็นวันแรก โดยคณะกรรมการวัดปิดประกาศมีข้อความว่า "แจกวัตถุมงคลเฉพาะเสาร์-อาทิตย์เท่านั้น เริ่มเสาร์ที่ 12-25 พ.ค.2550

จากนั้นหยุดเข้าพรรษา

โดยข้าราชการสามารถเข้ารับในเวลา 09.00-11.00 น. พุทธศาสนิกชนทั่วไปเข้ารับในเวลา 12.00-16.00 น." จากการตรวจสอบทั่วบริเวณวัดและสถานที่แจกตะกรุดพบว่าคณะกรรมการนำแผงเหล็กกั้นมาตั้งเพื่อจัดเตรียมสถานที่ไว้รองรับประชาชนทั่วสารทิศที่จะเดินทางมารับในวันเสาร์ที่ 12 พ.ค.นี้



พระอาจารย์อ๊อด กล่าวว่า

วันเดียวกันนี้ไม่มีการแจกวัตถุมงคลตะกรุดลูกปืน แต่ยังมีประชาชนจากต่างจังหวัดเดินทางมาที่วัด จึงได้ประชาสัมพันธ์ให้ทราบถึงวันเวลาที่จะแจกเพื่อให้รับทราบทั่วกัน และวันนี้อาตมาเดินทางไปตรวจร่างกายที่ร.พ.เซ็นทรัล เจนเนอร์รัล

เนื่องจากช่วงเช้าตื่นขึ้นมาเกิดอาการวิงเวียนศีรษะ

วูบหน้ามืด แพทย์ตรวจแล้วระบุว่าเกิดจากพักผ่อนน้อย ความดันต่ำ รวมทั้งน้ำหนักลดลงประมาณ 4 ก.ก. ทางร.พ.ให้ยารับประทานและให้พักผ่อนมากๆ สำหรับวันเสาร์อาทิตย์นี้ทางวัดเตรียมปลอกกระสุนหลายพันดอก

ทำการปลุกเสกเพื่อเตรียมแจก

ให้กับผู้ที่มารับคาดว่ามีผู้เข้ามารอรับประมาณหมื่นกว่าคน

"นอกจากนี้ทางวัดยังได้รับหนังสือจากทหาร 3 เหล่าทัพ

ขอรับแจกตะกรุดจำนวนมาก เพื่อนำไปแจกให้กับทหารที่ปฏิบัติหน้าที่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยชุดแรกวันที่ 21 พ.ค.นี้ทางวัดจัดเตรียมส่งให้จังหวัดละ 500 ดอก" พระอาจารย์อ๊อด กล่าว

ด้านนายสร่างศัลย์ เรืองศรี หรือ "หนู มิเตอร์"

ศิลปินเพลงลูกทุ่งชื่อดัง กล่าวว่า วันเดียวกันนี้ตั้งใจมานมัสการและขอรับตะกรุด เนื่องจากก่อนหน้าเคยมาขอรับไปก่อนหน้าแล้ว การมาวันนี้เพื่อมาขอรับนำไป



แจกกลุ่มศิลปินในสังกัดกว่า 100 คน

แต่ต้องผิดหวังไม่มีการแจก และทราบว่าพระอาจารย์อ๊อดไปตรวจร่างกายที่ร.พ. และหากมีโอกาสจะเดินทางมาขอรับอีกครั้ง

เวลา 19.00 น.วันเดียวกันนี้

ผู้สื่อข่าวได้ทราบข่าวจากพระอาจารย์อ๊อด ว่ามีประชาชนส่งจดหมายท้ายิงกับพระอาจารย์อ๊อด 1 ฉบับ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบว่าเป็นจดหมายเปิดผนึกเป็นกระดาษ A4 พับ 3 ทบ เย็บด้วยแม็กซ์เย็บกระดาษ

จ่าหน้าซองมีข้อความว่า นมัสการพระคุณเจ้า

พระครูใบฎีกาอิทธิพล ปธานิโก วัดสายไหม ถนนลำลูกกา ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี และระบุชื่อผู้ส่งคือ นายสมชาย งามดี อยู่บ้านเลขที่ 464 หมู่ 5 ต.บ้านสวน อ.เมือง ชลบุรี

เมื่อเปิดจดหมายดู ด้านในของจดหมาย

เป็นหน้ากระดาษถ่ายเอกสารสกู๊ปวัดชลประทานฯ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ของหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง แต่ไม่ทราบสำนักพิมพ์ใด และมีข้อความต่อท้ายสกู๊ปดังกล่าว มีข้อความว่า "นมัสการพระคุณเจ้า รู้จักปาราชิกบ้างไหม

อันได้แก่ เสพเมถุน ฆ่าคนตาย ลักทรัพย์

อวดอุตริมนุสธรรม ท่านจะรับคำท้าหรือไม่ มีคนจะลองยิงท่าน ถ้ายิงไม่ออกจะจ่ายให้ 100,000 บาท เลิกเถอะครับแน่จริงไปแจกตำรวจ ทหารที่ยะลาสิครับ อนึ่ง ถ้ารับคำท้าให้ลูกศิษย์แจ้งไปสิครับ อยากลองจริงๆ"



ด้านพระอาจารย์อ๊อด กล่าวว่า

อาตมาแจกตะกรุดลูกปืนมาหลายปีแล้ว เหตุผลที่จัดทำขึ้นมาเพราะก่อนหน้ามีลูกศิษย์และชาวบ้านมาขอให้อาตมาสักยันต์ป้องกันอันตรายแคล้วคลาด แต่อาตมาเห็นว่าการสักยันต์ไว้ติดตัว สิ่งที่สักไปจะติดตัวไปตลอดชีวิต

และเมื่อใดที่ไม่ต้องการก็ยากต่อการที่จะลบออก

จึงทำตะกรุดลูกปืนซึ่งเป็นวิชาที่ได้ร่ำเรียนมาแจกให้กับประชาชนแทนการสัก จากนั้นก็มีคนพกติดตัวและเกิดเหตุการณ์หลายอย่างและเชื่อว่าเป็นเพราะตะกรุด จึงทำให้มีการพูดกันปากต่อปาก

จนกระทั่งประชาชนต่างพากันมารับวัตถุมงคล

ที่วัดสายไหมเป็นจำนวนมาก เคยทราบว่ามีผู้ที่ได้รับตะกรุดลูกปืนไปแล้วนำมาท้าลองกันเอง และได้รับบาดเจ็บ แต่เป็นเพราะว่าอาตมาเคยบอกกล่าวกับผู้ที่มารับไปแล้วว่าห้ามล้อเล่นลองของกันเอง

ห้ามใส่นอนร่วมกับคู่นอน

และห้ามนำไปค้าขายเพื่อเป็นธุรกิจ มิฉะนั้นของจะเสื่อม และถ้าเป็นของแท้ต้องรับกับมือ ซึ่งวัตถุมงคลนี้อาจจะช่วยท่านเองเมื่อมีเหตุหรือจะช่วยเมื่ออธิษฐานขอ และก็อยู่ที่ความเชื่อของแต่ละบุคคล แต่ยังไม่เคยมีใครท้าทายขอลองความขลังกับอาตมาเช่นนี้เลย

พระอาจารย์อ๊อด อมยิ้มพร้อมเปิดเผยต่อไปว่า

ถ้าจะขอท้าลองของกับอาตมา เงินเดิมพันต้องสัก 10,000,000 บาท จึงจะคุ้ม และถ้าได้จริงจะนำไปถวายให้กับเจ้าอาวาสวัดสายไหม เพื่อสร้างพระอุโบสถหลังใหม่ และค่าใช้จ่ายภายในวัด

และอีกส่วนหนึ่งจะนำไปให้ตำรวจ ทหาร

ที่อยู่ภาคใต้สำหรับใช้ประโยชน์ในด้านสาธารณูปโภคในด้านต่างๆ ส่วนจำนวนเงินเดิมพันที่ท้ามาจำนวน 100,000 บาท นี้มันน้อยไปไม่คุ้มกันเลย



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์