ตลกปลาทูร้องทุกข์ โดนโกงรถในบ่อน

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 16 มี.ค. ที่ห้องร้องทุกข์ นสพ.ไทยรัฐ นายรัตนา สีเขียว อายุ 32 ปี ตลกสาวประเภทสอง ฉายา ตลกเซ็กซี่น่าดู ปลาทู ดอกกระโดน

เข้าขอความช่วยเหลือให้เป็นสื่อกลางติดตามรถที่จำนำไว้กลับคืนมา โดยเผยรายละเอียดว่า เมื่อช่วงเดือน ธ.ค.
51 ได้หลงผิดเข้าไปเล่นพนันในบ่อนบาคาร่าแห่งหนึ่ง เกิดติดพันจนสูญเงินไปประมาณ 1 ล้านกว่าบาท ซึ่งเป็นเงินที่สะสมมาจากการโชว์ตัวและทอล์กโชว์ที่ฮ่องกง ด้วยความที่อยากได้เงินคืน จึงเอารถโตโยต้า รุ่นอัลติส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ชท 1209 กรุงเทพมหานคร ไปจำนำกับคนที่เดินอยู่ในบ่อน ชื่อ ออฟเป็นเงิน 1.5 แสนบาท เพื่อเอาไปเล่นต่อ แต่ก็หมดอีก ส่วนรถยนต์ กำหนดไถ่คืนวันที่ 13 มี.ค. เมื่อถึงเวลานัดหมาย ได้นำเงินไปไถ่คืนตามนัด แต่คนที่รับจำนำบอกว่าส่งขายประเทศเพื่อนบ้านไปแล้ว รู้สึกตกใจและเสียดายมาก อยากได้รถกลับคืนมา เพราะรถราคา 1 ล้านกว่าบาท เพิ่งผ่อนไปได้แค่ 4 แสนกว่าบาทเท่านั้น

 

ตลกสาวประเภท 2 กล่าวต่อว่า ตนไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้ใคร มีแต่สร้างเสียงหัวเราะและความสุขให้คนอื่น แต่ตอนนี้ หลังเวทีมีแต่ความทุกข์

เมื่อไม่มีรถใช้ก็ต้องปั่
นรถจักรยานจากที่พักย่านรามคำแหงไปเล่นตลกที่พระราม 9 คาเฟ่ทุกวัน รู้สึกอายคนมาก เพราะต้องมาพลาดท่ากับการพนัน แม้มีคนหมั่นไส้ก็ก้มหน้ายอมรับ รวมทั้งขอโทษแฟนคลับทั้งประเทศด้วย ส่วนเรื่องติดตามรถคืนนั้น ครั้งแรกคิดจะไปขอความช่วยเหลือจากนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี แต่เกรงใจเพราะท่านกำลังเหนื่อยอยู่กับปัญหาบ้านเมือง เลยเปลี่ยนใจจะไปขอความช่วยเหลือจาก พล.ต.อ.จงรัก จุฑานนท์ รอง ผบ.ตร.แทน ในวันที่ 17 มี.ค. เวลา 10.00 น. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จากนั้นจะให้แม่พาไปที่วัดโสธร จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อสาบานว่าชาตินี้จะไม่ข้องแวะกับการพนันอีก

 สำหรับตลกสาวประเภท 2 ปลาทู ดอกกระโดน ซึ่งไปผ่าตัดเสริมหน้าอกให้อึ๋มถึง 38 นิ้ว เคยเป็นข่าวขึ้นหน้าหนึ่งมาครั้งหนึ่งแล้ว เมื่อถูกเด็กวัยรุ่น 3 คน ก่อเหตุชิงทรัพย์และพยายามจะข่มขืน

ขณะจอดรถลงมานั่งยองๆปัสสาวะข้างทาง บริเวณชุมชนริมคลองลาดพร้าว ถนนประชาอุทิศตัดใหม่ (เลียบรั้ว รฟม.) แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม. เมื่อตี
4 กว่าของวันที่ 21 ม.ค.51 แต่มีพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือ และจับกุมคนร้ายเอาไว้ได้ โดยคดีนี้ ปลาทู ดอกกระโดน จะขึ้นศาลเด็กและเยาวชนอีก ในวันที่ 3 เม.ย.นี้ ซึ่งก่อนหน้าได้ยอมความไม่เอาเรื่องเด็กวัยรุ่นไปแล้ว 2 คน เพราะสงสารพ่อแม่เด็กที่มายกมือไหว้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์