ตรวจดีเอ็นเอ..ล่าโจรปล้น-ข่มขืน2สาวรัสเซีย

ตรวจดีเอ็นเอ..ล่าโจรปล้น-ข่มขืน2สาวรัสเซีย


กลิ่นอาย สายลม แสงแดด เคล้าแสงสียามราตรี ของเมืองพัทยา จ.ชลบุรี เป็นมนต์เสน่ห์เย้ายวนล่อให้นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกเข้ามาสัมผัสมาช้านาน

 ขณะที่ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ หลายฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวในเมืองพัทยาเองพยายามปลุกปั่นกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวในทุกรูปแบบ โดยหวังดึงดูดให้นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกหลั่งไหลเข้ามาพักผ่อนในเมืองตากอากาศชื่อก้องแห่งนี้

 แต่บรรยากาศด้านการท่องเที่ยวที่ทุกฝ่ายพยายามปลุกปั้นนั้นต้องพังทลายลงแทบไม่เป็นท่า เมื่อเกิดคดีอื้อฉาว สองนักท่องเที่ยวสาวชาวรัสเซียถูกกลุ่มโจรจี้ชิงทรัพย์ แถมยังบังคับข่มขืน โดยเหตุเกิดเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 โดยก่อนเกิดเหตุ 2 สาวชาวรัสเซีย พร้อมกับเพื่อนร่วมชาติอีก 1 คน นัดหมายกันไปฉลองคริสต์มาสที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านถนนวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ หลังจากดื่มกินกันเสร็จแล้ว 2 สาว ได้แยกย้ายกับเพื่อนร่วมชาติ และเลือกที่จะเดินเท้ากลับที่พัก ซึ่งอยู่ภายในซอย 4 ถนนพระตำหนัก ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพราะเห็นว่าที่พักกับย่านวอล์กกิ้งสตรีทไม่ห่างกันมาก โดยไม่คาดคิดว่าการตัดสินใจเช่นนั้นจะทำให้เธอทั้งสองต้องพบกับเหตุการณ์ที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต

 ระหว่างสองสาวชาวรัสเซียเดินลัดเลาะสวนสาธารณะเขาพระตำหนัก ผ่านตู้ยามตำรวจจุดทัพพระยามาเกือบ 100 เมตร ตรงบริเวณปากซอยพระตำหนัก 2 มีรถกระบะสีทึบเข้ามาจอดเทียบ ก่อนจะมีชายวัยรุ่น 2 คน อายุระหว่าง 20-25 ปี ลงมาจากรถแล้วชักอาวุธปืนและมีดปลายแหลมออกมาจี้บังคับทั้งสองคนให้ขึ้นไปบนรถ ซึ่งมีคนร้ายอีกคนประจำที่นั่งคนขับรออยู่ หญิงสาวชาวรัสเซียทั้งสองคน พยายามตะโกนขอความช่วยเหลือ จึงถูกคนร้ายใช้กำลังทุบตีพร้อมข่มขู่จะฆ่าให้ตายหากขัดขืนหรือคิดต่อสู้

 รถกระบะคันนี้วิ่งออกจากสถานที่เกิดเหตุไปอย่างรวดเร็ว โดยเหยื่อสาวทั้ง 2 คน ไม่ทราบจุดหมายปลายทาง กระทั่งรถค่อยๆจอดสงบนิ่งที่หน้าบ้านร้างหลังหนึ่ง ซึ่งซุกตัวอยู่ภายในซอยเขามะกอก 4 บ้านชานอก หมู่ 4 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พื้นที่รับผิดชอบของ สภ.ห้วยใหญ่

 ทันทีที่เดินทางถึงจุดหมายปลายทางคนร้ายได้จี้บังคับให้หญิงสาวชาวรัสเซียทั้ง 2 คน เดินเข้าไปในบ้านร้าง พร้อมกับชิงเอาทรัพย์สิน ได้แก่ โทรศัพท์ซัมซุง 1 เครื่อง โทรศัพท์ไอโฟน 1 เครื่อง ต่างหู และเงินสดอีก 3,700 บาท หลังจากนั้นยังบังคับให้ทั้งสองเปลื้องผ้าแล้วผลัดเปลี่ยนกันข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ แล้วหลบหนีไป

  หลังจากตกเป็นเหยื่อของแก๊งคนร้าย สองสาวได้ไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียงให้พาเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ ปฏิบัติการล่าโจรพัทยาจึงเริ่มขึ้น

  พ.ต.อ.กัมพล ลีลาประภาภรณ์ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ ได้ประสานกับ พ.ต.อ.สุวรรณ เชี่ยวนาวินธวัช ผกก.สภ.เมืองพัทยา และ พ.ต.อ.ประพจน์ โชติคุณ ผกก.2 บก.ทล. เพื่อร่วมกันคลี่คลายคดี โดยจัดกำลังฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว พร้อมทั้งประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เพื่อเข้าเก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ ทั้งลายนิ้วมือแฝง ภาพถ่ายจากกล้องวงจรปิด รวมถึงหลักฐานอื่นที่จะสาวไปถึงตัวคนร้าย

 จากการตรวจสอบพบว่า กล้องวงจรปิดซึ่งติดตั้งไว้ใกล้กับสวนสาธารณะเขาพระตำหนักสามารถบันทึกภาพรถกระบะที่คนร้ายใช้เป็นพาหนะจี้บังคับสองสาวชาวรัสเซีย เป็นรถกระบะแค็บ สีเขียว ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไมตี้เอ็กซ์ โหลดเตี้ย ขณะที่ภายในบ้านร้างสถานที่ซึ่งชาวรัสเซียทั้งสองยืนยันว่าเป็นจุดที่คนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์และข่มขืน ตำรวจพิสูจน์หลักฐานพบหยดเลือดที่สามารถนำไปสกัดดีเอ็นเอ และหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์อื่นๆ จำนวนหนึ่ง 

 ขณะที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนเชิญตัววัยรุ่นต้องสงสัยจำนวน 4 คน ซึ่งมีประวัติเคยก่อคดีข่มขืนมาสอบถาม พร้อมทั้งให้ผู้เสียหายทั้งสองคนยืนยัน ปรากฏว่าเหยื่อสาวชาวรัสเซียยืนยันตรงกันว่า วัยรุ่นต้องสงสัย 3 ใน 4 คน ที่ตำรวจเชิญตัวมาสอบถามนั้น มีลักษณะใกล้เคียงกับคนร้ายที่ลงมือชิงทรัพย์และข่มขืนกระทำชำเราเธอทั้งสองคน ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจึงดำเนินการเก็บเนื้อเยื่อบริเวณกระพุ้งแก้ม เพื่อไปตรวจดีเอ็นเอ เส้นผม รวมถึงขนเพชรของผู้ต้องสัย เพื่อนำไปตรวจเทียบกับหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ที่ตรวจพบในที่เกิดเหตุ หากผลออกมาตรงกันผู้ต้องสงสัยกลุ่มนี้ก็จะถูกแจ้งข้อหาดำเนินคดีฐานร่วมกันปล้นทรัพย์และข่มขืนกระทำชำเราในลักษณะโทรมหญิง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์