ตร.ให้ประกันตัวเจ้าของตึกถล่มพร้อมพวกแล้ว

ตร.ให้ประกันตัวเจ้าของตึกถล่มพร้อมพวกแล้ว

ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เผย สอบเข้ม 4 ผู้ต้องหาตึกถล่ม ก่อนให้ประกันตัวชั้นสอบสวน หลังยื่นเอกสารประกอบว่าจะไม่หลบหนี อีก 3 ติดต่อขอมอบตัวแล้ว

พล.ต.ต.สมิทธิ มุกดาสนิท ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า จากกรณีตึก 6 ชั้น ยูเพลสคอนโด คลอง 6
 
ถล่มทับคนงานจนมีผู้เสียชีวิตจำนวนมากและได้รับบาดเจ็บ สามารถจับกุม 4 ผู้ต้องหา จากทั้งหมด 7 ราย ตามหมายจับศาลธัญบุรี คือ นางเพ็ญศรี กิติไพศาลนนท์ อายุ 49 ปีผู้ขออนุญาตก่อสร้าง นายศักดิ์สิทธ์ อินทร์ทอง อายุ 44 ปี วิศวะกรผู้ควบคุม นายบุญยกร หีบทอง อายุ 48 ปี กรรมการผู้จัดการบริษัท ยูเพลส (ต้น/ต้อม/ตู่/ตั้ก) จำกัด และ นายเดี่ยว ปราบโจร อายุ 43 ปี ผู้รับเหมาช่วงนั้น ล่าสุด ทางตำรวจได้ควบคุมตัวทั้งหมดมาสอบสวนเพิ่มเติม ที่ สภ.คลองห้า พื้นที่เกิดเหตุแล้ว ก่อนจะให้ผู้ต้องหานำเอาเอกสาร หลัก

ฐานและหลักทรัพย์ มาขอยื่นประกันตัวในชั้นสอบสวน ซึ่งพนักงานสอบสวนอนุญาตให้ประกันตัวได้ เนื่องจากไม่มีพฤติกรรมหลบหนีแต่อย่างใด

ด้าน พ.ต.ท.ประโยชน์ โชติชัย พงส.หน.ผนพ. (หัวหน้างานสอบสวน) สภ.คลองห้า เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ผู้ต้องหาอีก 3 ราย ที่ถูกออกหมายจับนั้น ได้ติดต่อเพื่อขอเข้ามอบตัวแล้ว ส่วนผู้ต้องหา จำนวน 4 ราย ที่จับกุมได้ก่อนหน้านี้ กำลังอยู่ในขั้นตอนการทางแนวทางสอบสวนและพิจารณาข้อกฎหมายอยู่



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์