ตร.ให้ประกัน เก่ง เมธัส 4.5 แสนบาท

ตร.ให้ประกัน เก่ง เมธัส 4.5 แสนบาท

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 25 เมษายน 2549 13:12 น.

ตำรวจให้ประกันตัว เก๋ง เมธัส ผู้ต้องหาพรากผู้เยาว์ไปเพื่อการอนาจาร และทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียนสาววัย 16 ปี ไปในวงเงิน 4.5 แสนบาท ระบุ เป็นสิทธิของผู้ต้องหา แต่จะหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม และจะเรียกตัวมาสอบปากคำเป็นระยะ

วันนี้ (25 เม.ย.) พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บังคับการกองปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และสตรี หรือ ปดส.เปิดเผยความคืบหน้าการดำเนินคดีกับ นายเมธัส หรือ เก่ง สวนศรี อายุ 23 ปี นายแบบและนักแสดง ข้อหาพรากผู้เยาว์ อายุไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร และทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กาย ว่า หลังจากเมื่อวานนี้ (24 เม.ย.) ทาง ปดส.จับกุม นายเก่ง-เมธัส มาสอบสวนถึงข้อเท็จจริง และเจ้าหน้าที่อนุญาตให้ประกันตัวออกไปแล้วเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา ด้วยหลักทรัพย์ 450,000 บาท โดยถือว่า การประกันตัวดังกล่าวเป็นสิทธิของผู้ต้องหา

ผบก.ปดส.กล่าวอีกว่า แม้ทางตำรวจจะให้ประกันตัวผู้ต้องหาออกไป แต่ก็จะทำการสอบสวนพยาน และหาหลักฐานเพิ่มเติม พร้อมทั้งจะได้เรียก เก่ง-เมธัส มาสอบปากคำอีกเป็นระยะ

เก่ง-เมธัส ถูก พ.ต.ท.เจนกมล คำนวล รองผู้กำกับการ 1 บก.ปดส.จับกุมได้ขณะหลบหนีอยู่ที่บริเวณห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านรัตนาธิเบศร์ โดยการจับกุมครั้งนี้ เป็นการจับกุมตามหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรี เลขที่ ส.336/2549 ลงวันที่ 7 เมษายน 2549 หลังจากมีผู้ปกครองของ น.ส.เมย์ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งย่านปทุมธานี เข้าแจ้งความกับ พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบก.ปดส.ว่า น.ส.เมย์ ถูก นายเมธัส หลอกลวงไปเพื่อการอนาจารและข่มขืนที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านบางใหญ่ เหตุเกิดเมื่อประมาณเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยขณะก่อเหตุนายเมธัสได้ถ่ายภาพเปลือยของ น.ส.เมย์ ไว้เพื่อใช้ในการข่มขู่ จนทำให้ น.ส.เมย์ เกิดความเกรงกลัว และนายเมธัสก็จะบังคับพาไปเพื่อการอนาจารและข่มขืนอีกหลายครั้ง รวมทั้งได้ทำร้ายร่างกาย โดยมีอาการหนักที่สุด คือ ฟันด้านหน้าหัก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์