ตร.โดนเองจอดรถไว้ในสนามบินแล้วขึ้นเครื่องกลับมาอีกทีรถหาย

"รถ ตร.โดนมือดีขโมยหาย"


นครศรีธรรมราช ตำรวจเมืองคอนขับโตโยต้าวีโก้ตอนครึ่งจอดในบริเวณลานจอดรถในท่าอากาศยานนครศรีธรรมราชเพื่อขึ้นเครื่องไปทำธุระที่กรุงเทพฯ ลงจากเครื่องตรงดิ่งมาที่รถปรากฎว่ารถหายจึงรุดเข้าแจ้งความทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (1 ก.พ.) เมื่อเวลา 07.30 น. พ.ต.ท.เมธี จันทร์งาม สว.เวรสอบสวน สภ.อ.ย่อยปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจาก ด.ต.ภิรมย์ คงอินทร์ ผบ.หมู่งาน ป.สภ.อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ว่ารถยนต์กระบะตอนครึ่งยี่ห้อโตโยต้าวีโก้สีบรอนซ์ ทะเบียน บม-7129 นศ. ซึ่งจอดไว้บริเวณลานจอดรถในท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ต.ปากพูน อ.เมือง ได้ถูกคนร้ายโจรกรรมไปอย่างไร้ร่องรอย

"กลับจาก กทม.รถหายแล้ว"


ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ด.ต.ภิรมย์ คงอินทร์ แจ้งว่าเมื่อวันที่ 27 ม.ค.ที่ผ่านมาตนมีความจำเป็นที่ต้องเดินทางไปทำธุระที่กรุงเทพฯ และได้นำรถยนต์คันดังกล่าวมาจอดไว้ในลานจอดรถ จากนั้นได้โดยสารเครื่องบินสายการบินนกแอร์เที่ยวเวลา 14.20 น.ของวันดังกล่าวและได้กลับมาเมื่อเวลา 07.20 น.ช่วงเช้าของวันที่ 1 ก.พ.50 เมื่อลงจากเครื่องได้พาสัมภาระเพื่อมาที่รถปรากฏว่ารถยนต์ที่จอดไว้ได้หายไปแล้วจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ

สำหรับทรัพย์สินที่อยู่ภายในรถนั้นมีพระเครื่องชื่อดังหลายองค์ รวมทั้งพระผงจตุคามรามเทพ รุ่นเจดีย์ราย 1 ชุด มูลค่ากว่า 2.5 หมื่นบาท ซึ่งภายหลังเจ้าหน้าที่ได้เรียกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยภายในท่าอากาศยานมาสอบสวนหาเบาะแสของคนร้ายต่อไปแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์