ตร.โชว์จับตีนแมวปีนบ้าน“จักจั่น”

ตร.โชว์ผลงานรวบตีนแมวงัดบ้าน “จักจั่น” นางเอกชื่อดัง ตีนแมวแฉโน๊ตบุ๊คขายมาบุญครอง

(วันที่ 14 ก.ค.) พ.ต.อ.ปิยะวัฒน์ บุญยืนอนันต์ ผกก.สส.บก.น.7 พร้อมด้วย พ.ต.อ.พงษ์สิทธิ์ แสงเพชร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี และ พ.ต.ท.ฤทธิ์ ศิริเทพ สวญ.สภ.คลองข่อย ร่วมกับจับกุมตัวนายณัฐพงษ์ อรรถชีพ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94/2 หมู่2 ต.ท่ามเหนือ อ.เมือง จ.ตรัง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 335/2554 ลงวันที่ 13 ก.ค.54 ในข้อหาลักทรัพย์ผู้อื่นในเคหะสถานในเวลากลางคืน โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านเลขที่ 79/228 หมู่บ้านนันทิชา 4 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 9 มี.ค.เวลาประมาณ 10.00 น.มีคนร้ายบุกเข้าไปลักทรัพย์
 
ภายในบ้านเลขที่ 99/117 หมู่บ้านลัดดารมย์ ราชพฤกษ์ - รัตนาธิเบศร์ 2 หมู่ที่ 1 ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.อคัมย์ศิริ สุวรรณสุข อายุ 28 ปี หรือ “จั๊กจั่น” นางเอกชื่อดัง ขโมยคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค 1 เครื่องและเงินสดจำนวน 1,000 บาท ต่อมาเจ้าหน้าที่ กก.สส.บก.น.7  ได้นำภาพวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงมาตรวจสอบทราบว่า คนร้ายที่ลงมือขโมยของบ้านนางเอกดังคือ นายนัฐพงษ์ จึงได้ประสานไปยังทาง สภ.คลองข่อย เจ้าของพื้นที่ขอศาลจังหวัดนนทบุรีออกหมายจับ และทางเจ้าหน้าที่ชุดจับสืบทราบว่านายณัฐพงษ์ ได้หลบหนีมาพักอยู่ในบ้านหลังที่ถูกจับกุม จึงนำกำลังเข้าจับกุมก่อนกุมตัวมาสอบสวน

จากการสอบสวน นายณัฐพงษ์ สารภาพว่า เป็นบุคคลตามหมายจับจริง
 
ส่วนที่ลักลอบเข้าไปขโมยของในบ้านของ น.ส.อคัมย์ศิริ นั้นเห็นไฟชั้นล่างปิดจึงคิดว่าไม่น่าจะมีใครอยู่บ้าน ก่อนปีกำแพงข้างหลังบ้าน ก่อนจะงัดเข้าทางหน้าต่าง และได้ขโมยโน๊ตบุ๊คไปขายห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง และถูกจับกุมดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.คลองข่อย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์