ตร.โคกครามโชว์รวบยาบ้า1.6หมื่นเม็ด

ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.โคกคราม โชว์ผลงานจับยาบ้า 1.6 หมื่นเม็ด เครือข่ายเรือนจำพิเศษธนบุรี

วันนี้ (19 พ.ย.) พ.ต.อ.มาโนช รัตนโชติ ผกก.สน.โคกคราม พ.ต.ต.จุมพล สินศิริพงษ์ สว.สส. ร.ต.อ.สุระ จันทร์แก้ว รอง สว.สส. ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัว นายปัญญา หรือ ต๊อด  เงินพจน์ อายุ 28 ปี ชาว จ.สมุทรสาคร นางสาวมนพ ชาวบ้านสิงห์ อายุ 44 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 80 ถุง รวม 16,000 เม็ด มูลค่า 3.2 ล้านบาท เงินสด 120,000 บาท

พ.ต.อ.มาโนช กล่าวว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่า จะมีการส่งมอบยาเสพติด ที่บริเวณลานจอดรถด้านหน้า อาคารไทยการ์เด้นท์ รีสอร์ท ถนนเกษตร- นวมินทร์ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม จึงได้วางแผนเข้าจับกุม ได้ผู้ต้องหาคือ นายปัญญา หรือ ต๊อด เงินพจน์ พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) จำนวน 2,000 เม็ด เงินสดจำนวน 120,000 บาท จากนั้น ได้สอบสวนขยายผลไปทำการจับกุมตัวนางสาวมนพ ชาวบ้านสิงห์ พร้อมด้วยของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) จำนวน 14,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในบ้านเลขที่ 243 ซ.เพชรเกษม 2 แขวงท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร

จากการสอบสวนทั้ง 2 ให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าทั้งหมดเป็นของของ นายทวีวัฒน์ เขียวอ่อน อายุ 28 ปี ลูกชายของนางสาวมนพ ซึ่งเคยเป็นผู้ต้องหาคดียาเสพติด และถูกจำคุกที่เรือนจำพิเศษธนบุรี ในคดีความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด ซึ่ง นายทวีวัฒน์ เขียวอ่อน จะติดต่อสั่งซื้อยาเสพติดจากเครือข่ายของผู้ต้องขังในเรือนจำพิเศษธนบุรี มาจำหน่ายให้กับบุคคลทั่วไป โดยจะนำยาเสพติดที่สั่งซื้อมาได้ ฝากไว้กับนางสาวมนพ และเมื่อมีผู้ติดต่อสั่งซื้อยาบ้า ก็จะแจ้งให้นางสาวมนพ ทราบ ก่อนให้นายปัญญา เป็นผู้นำยาเสพติดไปส่งให้กับลูกค้า ขณะนี้ นายทวีวัฒน์ อยู่ระหว่างการหลบหนี จึงได้แจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนจะติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาที่หลบหนีมาดำเนินคดีต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์