ตร.แถลงจับมือปืนยิงเพื่อนตัวเอง

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 26 พ.ย. พล.ต.ต.กรีรินทร์ อินทร์แก้ว รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ศานิตย์ มหาถาวร ผบก.น.3 พ.ต.อ.ศราวุธ จิตต์ระเบียบ ผกก.สน.ฉลองกรุง แถลงข่าวจับกุม นายรักษา โพธิ์มณี อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี ที่ 1107/2553 ลงวันที่ 12 พ.ย. 2553 ข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กาย โดยเมื่อวันที่ 23 ก.ย. นายนพดล บัวทอง พร้อมพวก 3 คน ได้เข้ามาที่ร้านอาหาร แห่งหนึ่งหน้าปากซอยฉลองกรุง 33 พบกับนายสมศักดิ์ ไกรทอง และนายสุวิทย์ ฉายพันธ์ นั่งอยู่ นายนพดลได้เข้าไปหาเรื่องและเกิดชกต่อยกันขึ้น เนื่องจากก่อนหน้านี้ถูกลูกน้องของนายสมศักดิ์ ขับรถไปปาดหน้า และ นายนพดล สู้ไม่ได้จึงไปตามพวกมาล้างแค้น พวกของนายสมศักดิ์ ที่ร้านดังกล่าว 
    
จากนั้นกลุ่มเพื่อนของ นายนพดล ได้ใช้ปืนยิงเข้าใส่กลุ่มของ นายสมศักดิ์ หลายนัดจนแตกกระเจิง แต่นายสมศักดิ์ กับนายสุวิทย์ วิ่งหนีไม่ทัน จึงถูกรุมทำร้ายจนบาดเจ็บ จากนั้นได้มีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด และพบว่า นายนพดล ถูกกระสุนที่หน้าอก 2 นัดเสียชีวิต ต่อมา กก.สส.บก.น.3 สืบทราบว่า นายรักษา เป็นหนึ่งในกลุ่มเพื่อนของนายนพดล ที่ร่วมก่อเหตุในวันดังกล่าว จึงขออนุมัติหมายจับพร้อมกับพวก อีก 2 คน ซึ่งอยู่ในระหว่างหลบหนีการจับกุม ด้าน นายรักษา สารภาพว่า ได้ร่วมมือกับนายนพดลพร้อมกับพวกอีก 2 คน ซึ่งตนไม่รู้จักมาก่อน ได้รุมชกต่อยทำร้ายร่างกายกลุ่มของนายสมศักดิ์ แต่ตนไม่ได้เป็นผู้ใช้ปืนยิงนายนพดล คาดว่านายนพดลน่าจะถูกยิงมาจากปืนของเพื่อนนายนพดลเองและเสียชีวิตดังกล่าว
    
อีกรายจับกุม นายสุทัศน์ วงษ์มะเซาะ   อายุ 30 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 2,000 เม็ด จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาจะนำยาบ้าไปวางไว้ตามจุดต่าง ๆ ในเขตมีนบุรี ได้   ค่าจ้างในการส่งยาบ้าครั้งละ 5,000-10,000 บาท โดยจะมีคนโทรฯ มาสั่งให้ตนไปส่งตามที่นัดหมาย แต่ตนไม่ทราบว่าเจ้าของยาบ้าเป็นของใคร



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์