ตร.แถลงจับมือฆ่าแล้วเผานศ.ปี1ม.เกษตรฯ

ตร.แถลงจับมือฆ่าแล้วเผานศ.ปี1ม.เกษตรฯ

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงผลการจับกุมตัว มือฆ่าแล้วเผา นักศึกษา ปี 1 ม.เกษตรศาสตร์ หลังดอดมอบตัว สารภาพลงมือเอง แค้นพนันบอล ก่อนสำนึกผิด

พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงผลการจับกุมตัว นายประสิทธิ์ พลพละ อายุ 19 ปี หลังได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลพหลโยธิน ภายหลังก่อเหตุฆ่า นายทศพร เลี้ยงใจ อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ภายในห้องพักในซอยงามวงศ์วาน 52 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. เมื่อวันที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งจากการสืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุเป็นเพื่อนกับผู้ตาย และวันเกิดเหตุได้มาหาผู้ตายและมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันรุนแรง เรื่องพนันฟุตบอลผู้ต้องหาจึงได้ทำร้ายร่างกายผู้ตายจนถึงแก่ความตาย โดยใช้ก้อนอิฐทุบที่ศีรษะผู้ตาย และทำการเผาศพผู้ตายเพื่อจะอำพรางคดี ว่าเป็นเหตุเพลิงไหม้ปกติ และหลังก่อเหตุได้นำทรัพย์สินของผู้ตาย เป็นสร้อยคอทองคำ และคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กและลำโพงกล่องเว็บแคมติดตัวไป ก่อนนำไปขายที่ห้างพันธ์ทิพย์ ถนนงามวงศ์วาน โดยภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แกะรอยจากภาพวงจรปิดบริเวณปากซอยงามวงศ์วาน 52 พบผู้ต้องหาเดินออกมาจากซอยดังกล่าว และผู้ต้องหาสำนึกผิด จึงเข้ามามอบตัวกับ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลพหลโยธิน เมื่อวานที่ผ่านมา
 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา วางเพลิงทำลายศพเพื่อปิดบังสาเหตุการตายและลักทรัพย์เวลากลางคืนในเคหะสถาน และนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์