ตร.แถลงจับคดีฆาตกรรมหลบหนีนานกว่า 2 ปี

ตร.แถลงจับคดีฆาตกรรมหลบหนีนานกว่า 2 ปี


ตำรวจ สน.โชคชัยตามรวบตัวผู้ต้องหาคดีค้างเก่า 2 ปี พวดเด็กเสิร์ฟลานเบียร์เขม่นกันถึงขั้นใช้มีดเสียบสยอง เผยได้รับความร่วมมือชี้เบาะแสจากพลเมืองดี

เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. เวลา 11.00 น. ที่ สน.โชคชัย พล.ต.ต.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบก.น.4 พ.ต.อ.ธนวัตร วัฒนกุล ผกก.สน.โชคชัย พ.ต.ท.ศาสตร์ศักดิ์ ชัยประเสริฐ รองผกก.สืบสวนพร้อมเจ้าหน้าที่ร่วมแถลงข่าวจับกุมนายอธิวัฒน์ หรือ แจ็ค ดาวเรือง อายุ 20 ปี บ้านเลขที่ 193 ถนนโชคชัย 4 ซอยโชคชัย 4 ซอย 84 แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ ตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี เลขที่ 1137/2555 ลงวันที่ 19 พ.ย.2553  ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น


พล.ต.ต.นัยวัฒน์กล่าวว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 18 พ.ย.53 ทางผู้ต้องหาพร้อมพวกรวม 5 คนไปทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟอยู่ที่ลานเบียร์ ชั้นดาดฟ้า ห้างเพรียวเพลง ถนนรามคำแหง แขวงและเขตสะพานสูง และไม่ค่อยทำงาน ทำให้กลุ่มของนายสุรชัย พินหอม เด็กเสิร์ฟอีกกลุ่ม พูดจาถากถางเหน็บแนม จนไม่พอใจ กลุ่มของนายอธิวัฒน์จึงเข้าไปทำร้ายร่างกาย โดยมีนายณภัทร ธีระพันธ์ ซึ่งถูกจับกุมดำเนินคดีไปแล้วเป็นผู้ใช้มีดทำครัวจ้วงแทงที่คอของนายสุรชัยได้รับบาดเจ็บสาหัสไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วนกลุ่มนายอธิวัฒน์หลังก่อเหตุก็ได้หลบหนีไป
 

พล.ต.ต.นัยวัฒน์กล่าวต่ออีกว่า ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมกลุ่มของนายอธิวัฒน์ซึ่งร่วมก่อเหตุกัน 5 คน คือนายณภัทร ธีระพันธุ์ ผู้แทง นายพัชระ ขวัญยัง นายจักรกฤษ น้อยลมทวน และก็นายอธิวัฒน์ เหลือเพียงนายชาติชาย ศิริเชิดชูเกียรติที่ยังหลบหนีอยู่ ทั้งนี้แม้ว่านายอธิวัฒน์จะไม่ได้เป็นผู้แทง แต่ก็ใช้เก้าอี้ปาและกันกลุ่มของผู้ตายไม่ให้เข้ามาช่วยเหลือ หลังก่อเหตุได้หลบไปอยู่ที่ จ.พิษณุโลกมา 1 ปี ก่อนกลับมาอยู่ที่ย่านโชคชัย 4 ทำงานรับจ้างทั่วไปและเรียน กศน. ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบหมายจับค้างเก่าในพื้นที่ และได้รับความร่วมมือจากพลเมืองดี ทำให้ตรวจสอบพบว่านายอธิวัฒน์มีหมายจับ จึงดำเนินการเข้าจับกุม และจากการสอบพยานพบว่ากลุ่มของนายอธิวัฒน์มีการวางแผนฆ่าก่อนลงมือ ซึ่งอาจมีการแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนด้วย
 

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนำส่งสน.บางชันท้องที่เกิดเหตุดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์