ตร.แถลง จับยาบ้า 10,000 เม็ด


เมื่อเวลา 14.00 น.พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) พร้อมด้วย พล.ต.ต.วรศักดิ์ นพสิทธิพร รอง ผบช.น. ,พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน ,พล.ต.ต.อนัน ศรีหิรัญ ,พล.ต.ต.เอื้อพงศ์ โกมารกุล ณ นคร และพล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง

แถลงข่าวการจับกุมแก็งค์จำหน่ายยาเสพติดนำเข้าจากต่างประเทศ ซึ่งสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ 1 คน คือ นายศักดิ์นรินทร์ หรือกบ ผลาชีวะ อายุ 25 ปี พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าจำนวน 10,000 เม็ด เงินสด 6,300 บาท มือถือ 2 เครื่อง และกระเป๋าที่ซุกซ่อนยาบ้าอีกหนึ่งใบ

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.อุดมสุข สามารถจับกุมได้ที่บริเวณ ปากซอยเฉลิมพระเกรียติ ร.9 ซอย 28 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร เมื่อเวลาประมาณ 4.50 น.ของวันนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตั้งจุดตรวจค้น ว.43 และได้ขอตรวจรถแท็กซี่ สีเขียวเหลือง หมายเลขทะเบียน มฉ 5980 กรุงเทพมหานคร ผู้โดยสารที่นั่งมาด้านหลังท่าทางมีพิรุธจึงได้ทำการขอตรวจค้นโดยละเอียด พบยาบ้าสีส้ม จำนวน 10,000 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงสีฟ้า และนำเอาเทปกาวพลาสติกพันรวมกันอีกชั้นหนึ่งมัดเป็นมัดๆละ 10 ถุง รวม 5 มัด และเงินสดจำนวน 6,300 บาท อยู่ในกระเป๋าสะพาย จึงได้ทำการจับกุมทันที

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ามีผู้ใช้คำแทนตัวว่า “พ่อ”ไม่เคยพบมาก่อน ใช้โทรศัพท์มือถือโทรสั่งการจากประเทศลาว ให้ไปรับยาบ้าที่ จ.นครพนม และนำไปส่งที่กรุงเทพมหานคร บริเวณสวนหลวง ร.9 ถนนเฉลิมพระเกรียติ โดยมีนายเอ็กซ์ เพื่อนสมัยเรียนด้วยกันเป็นผู้ติดต่อให้ โดยจุดที่แน่นอนจะโทรบอกเมื่อมาถึง ซึ่งทำมาแล้ว 2 ครั้ง ได้ค่าจ้างครั้งละ 40,000-50,000 บาท ซึ่งจะใช้วิธีการโอนเงินเข้าทางธนาคารของตน

อย่างไรก็ตามแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา มียาเสพติดประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.อุดมสุข ได้ทำการสืบสวนขยายผลการจับกุมต่อไป



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์