ตร.แจ้งข้อหาครูน้องเอยบ่าย-แม่ย้ายศพบำเพ็ญกุศล

ตร.แจ้งข้อหาครูน้องเอยบ่าย-แม่ย้ายศพบำเพ็ญกุศล


ตร.แจ้งข้อหาครู'น้องเอย'บ่าย-แม่ย้ายศพบำเพ็ญกุศล 

          ผู้กำกับการ สภ.บางปู เรียกครูพี่เลี้ยง และคนขับรถตู้ น้องเอย ทราบข้อกล่าวหา บ่ายวันนี้ - ด้านมารดา เตรียมย้ายศพบำเพ็ญกุศล ที่วัดน้อยสุวรรณวราราม จ.สมุทรปราการ

          พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้กำกับการ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ เปิดเผยว่า วันนี้ (18 เมษายน) เวลา 13.00 น. พนักงานสอบสวน ได้เรียก น.ส.ดาวรอง ศรีสมุ้ง ครูพี่เลี้ยง และ นายสันติภาพ หวานใจ ซึ่งเป็นครูสอนคอมพิวเตอร์ที่ทำหน้าที่ขับรถตู้ เข้ารับทราบข้อกล่าวหาร่วมกันกระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย หลังจาก น้องเอย หรือ ด.ญ.มนัสนันท์ ทองภู่ วัย 3 ขวบ นักเรียนชั้นเตรียมอนุบาล 1 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน จ.สมุทรปราการ ถูกลืมทิ้งไว้ในรถตู้ จนเกิดอาการช็อกหมดสติ และต้องเข้าพักรักษาตัวในห้องไอซียูโรงพยาบาลกรุงเทพ ตั้งแต่ 3 เมษายน 2556 ได้เสียชีวิตลงวานนี้ โดยระบุว่า ผู้ต้องหาทั้งสองได้มีการประสาน และให้ความร่วมมือกับทางพนักงานสอบสวนเป็นอย่างดี โดยจะเข้ารับทราบข้อกล่าวหา ตามเวลาดังกล่าว ทั้งนี้ สำหรับข้อหาร่วมกันกระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย มีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 2 หมื่นบาท

          ด้าน นางรัตนา นครโสภา มารดา น้องเอย กล่าวว่า
ทางครอบครัวเตรียมย้ายศพ "น้องเอย" มาตั้งสวดพระอภิธรรมที่วัดน้อยสุวรรณวราราม หรือ วัดคลองเก้า ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ในวันนี้ ขอจัดพิธีศพบุตรสาวให้เสร็จสิ้นก่อนถึงจะดำเนินการในเรื่องอื่น ๆ ต่อไป ส่วนทางด้านคดี ก็ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจให้เป็นผู้ดำเนินการ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์