ตร.แจงเพื่อนขจรศักดิ์ไม่เอาเรื่องยืมจยย

ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย

ตำรวจสภ.ศรีราชา เผยเจ้าของรถจยย. ไม่เอาผิด อดีตนักร้อง "ขจรศักดิ์" ยืม จยย. ไปใช้ไม่คืน หวั่นใช้ในทางผิดกฎหมายและเกิดอันตราย

พ.ต.ท.สมชาติ มณีรัตน์ พนักงานสอบสวน สภ.ศรีราชา เปิดเผยความคืบหน้า กรณี นายนพกิจ มั่นคง อายุ 45 ปี ได้ลงบันทึกประจำวัน ว่า นายขจรศักดิ์ รัตนนิสัย อายุ 43 ปี ดารานักร้องชื่อดัง ยืมรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า มีโอ สีเหลือง ทะเบียน คฉท - 187 ชลบุรี หายไป 4 วันแล้วว่า เรื่องดังกล่าวนั้น ผู้เสียหาย ไม่ได้ประสงค์จะดำเนินคดีกับนักร้องหนุ่ม แต่ต้องการมาลงบันทึกประจำวันไว้ เนื่องจากเกรงว่า รถอาจถูกนำไปใช้ในทางที่ผิดกฎหมาย หรือ อาจเกิดอันตรายกับ นายขจรศักดิ์

ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวน ก็พบว่า ทั้งสองคนเป็นเพื่อนกัน และเจ้าทุกข์ก็ไม่ประสงค์จะดำเนินคดีแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ จึงลงบันทึกประจำวันและแจ้งฝ่ายสืบสวนว่า หากพบ รถ จยย. คันดังกล่าวให้แจ้งเจ้าของ แต่ขณะนี้ ผู้เสียหาย ก็ยังไม่ได้แจ้งมาว่า พบเจอรถหรือยัง


อย่างไรก็ตาม สำหรับ รถคันดังกล่าวนั้น อดีตรักร้องหนุ่ม ได้ขอยืมจากเพื่อน โดยอ้างว่า ไปทำธุระ เพียง 10 นาที จากนั้นก็หายไป สำหรับ ขจรศักดิ์ นั้น เป็นอดีตนักแสดงที่มากไปด้วยความสามารถ เข้าสู่วงการภาพยนตร์กับบทพระเอก รักกุ๊กกิ๊ก เรื่อง " รักแรกอุ้ม" และโด่งดังมากจาก เพลง อย่าคิดมาก

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์