ตร.เร่งหาหลักฐานคดีหมอสุพัฒน์เพิ่ม

ตร.เร่งหาหลักฐานคดีหมอสุพัฒน์เพิ่ม


องผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ระบุ ไม่หนักใจทำคดี "หมอสุพัฒน์" เร่งหาพยานหลักฐานและตรวจสอบอาวุธปืนเพิ่ม วอน ภรรยา มอบตัว ยืนยัน ให้ความเป็นธรรมไม่มีการกลั่นแกล้งแน่นอน

พล.ต.ต.วิทยา ประยงค์พันธ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เปิดเผย สำนักข่าว INN ว่า ไม่รู้สึกหนักใจที่ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 มอบหมายให้มากำกับและดูแลคดีการหายตัวอย่างมีเงื่อนงำของของ 2 สามี ภรรยา จ.เพชรบุรี ส่วนแนวทางการสอบสวนเบื้องต้น จะยึดแนวทางเดิมที่ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ดำเนินการมา เนื่องจากดีเอ็นเอและมีความถูกต้องอยู่แล้ว แต่มีบางส่วนที่ได้กำชับเพิ่มเติม คือ การค้นหาพยานหลักฐานให้มากยิ่งขึ้น โดยได้มอบหมายให้ พล.ต.ต.พีรชาติ รื่นเริง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี ลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดที่ยังมีพิรุธ และข้อสงสัยเพิ่มเพื่อนำมาประกบอสำนวนคดี โดยเฉพาะในไร่ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวิทยา ผู้ต้องหา เนื่องจากพบวัสดุบางส่วนที่น่าสงสัยและต้องตรวจสอบอย่างละเอียด  อีกทั้งเชื่อว่า น่าจะมีโครงกระดูกภายในไร่ด้วยและอีกส่วนที่ต้องดำเนินการคือเรื่องการตรวจสอบทะเบียนอาวุธปืนที่ตรวจพบทั้งหมดจำนวน 47 กระบอก บางกระบอก ยังตรวจสอบหมายเลขทะเบียนไมได้ ซึ่งได้มีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมไปแล้ว


อย่างไรก็ตาม รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ยังได้ฝากประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อมวลชน โดยขอให้ น.ส.วิลสา จันทรบัญชร ภรรยา ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์  เข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย และไม่มีการกลั่นแกล้งโดนแน่นอน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์