ตร.เร่งหาตัวไอ้โหดทำร้ายหนุ่มโคราชดับ

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ตภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 สั่งการฝ่ายสืบสวน เร่งติดตาม 4 คนร้าย ปล้นทรัพย์ และฆ่าหนุ่ม 37 ปี ขณะออกมาซื้อของ ปากซอยสุขุมวิท 51

พ.ต.อ.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 เดินทางประชุมติดตามความคืบหน้า คดี 4 คนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ นายบุญเชิด ขอใหญ่กลาง อายุ 37 ปี ปากซอยสุขุมวิท 51 และใช้มีดกระหน่ำแทง จนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา โดย พ.ต.อ.อิทธิพล กล่าวภายหลังการประชุมว่า

ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ให้เร่งรัดคดีเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพราะคดีที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ในเบื้องต้น พบข้อมูลคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุทั้งหมด 4 คน อายุระหว่าง 20-25 ปี ใช้รถจักรยานยนต์ 2 คัน เป็นพาหนะ ในการก่อเหตุ โดยจะมาดักรอเหยื่อและลงมือปล้น แต่เหยื่อต่อสู้ขัดขืน จึงถูกฟันและแทงตาย ส่วนของการติดตามคนร้ายก็ได้แบ่งงาน โดยให้ฝ่ายสืบสวนตำรวจนครบาล 5 และศูนย์สืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล นำรูปที่ได้จากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุเป็นข้อมูล และประสานให้ฝ่ายเทคนิค ช่วยทำภาพให้ชัดเจน พร้อมกับตรวจสอบโทรศัพท์ที่คนร้ายปล้นมาจากเหยื่อ ไปในการล่าตัวกลุ่มคนร้ายด้วย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์