ตร.เร่งสอบเหตุอ้างการ์ดแดงยิงนศ.รามรอสรุป

ตร.เร่งสอบเหตุอ้างการ์ดแดงยิงนศ.รามรอสรุป

ตร.หัวหมาก เผย กรณีกระแสข่าวอ้าง การ์ดเสื้อแดงยิง น.ศ.รามฯ ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบพยาน ชี้ ต้องสอบข้อเท็จจริงทุกฝ่ายประกอบ ก่อนสรุปข้อเท็จจริง

พ.ต.ท.ชูธเรศ ยิ่งยงดำรงสกุล รอง ผกก.ป.สน.หัวหมาก เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. กรณีที่มีบุคคลอ้างตัวเป็นตำรวจที่อยู่ในสถานการณ์ เหตุปะทะบริเวณมหาวิทยาลัยรามคำแหง แล้วโพสต์ข้อความในสื่อออนไลน์อ้างว่า เห็นการ์ดเสื้อแดงอาวุธครบมือยืนยิงกลุ่มผู้ชุมนุม นักศึกษาอยู่ข้างตำรวจ จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ว่า สำหรับกรณีในการโพสต์ข้อความดังกล่าวนั้น ทุกคนสามารถทำได้ ไม่ว่าฝ่ายใด ซึ่งในส่วนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ มีหน้าที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงให้ปรากฏ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสอบสวนอยู่ระหว่างสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุและพยานแวดล้อม

อีกทั้ง ในส่วนของข้อเท็จจริงนั้น ต้องมีพยานยืนยันทั้งสองฝ่าย ทั้งนักศึกษา ชาวบ้าน กลุ่มผู้ชุมนุม ซึ่งก็จะต้องมีการสอบสวนประกอบกันทั้งหมด และขณะนี้ข้อมูลยังไม่แน่ชัด หากมีผลสรุปอย่างไรนั้น จะมีการแถลงข่าวถึงข้อเท็จจริงนี้อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์บริเวณถนนรามคำแหง ก็กลับมาเป็นปกติ เจ้าหน้าที่เปิดการจราจรในทุกช่องทาง ประชาชนสามารถสัญจรไปมาตามปกติได้





เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์