ตร.เร่งล่ามือยิงเสี่ยร้านของเก่า

"เหตุจ่อยิงเสี่ย"


จากกรณีที่คนร้ายจำนวน 2 คนใช้อาวุธปืนจ่อยิงนายวรเชษฐ์ ไชยศิริ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25/114 หมู่ 5 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี บาดเจ็บสาหัสในรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน สฮ-5293 กทม. เหตุเกิดบริเวณหน้าประตูทางเข้าโรงเรียนเซนต์ฟรังซิสเซเวียร์ ในหมู่บ้านเมืองทองธานี 3 ถ.แจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ขณะกำลังส่งลูกสาว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 ธ.ค.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 22 ธ.ค.พ.ต.อ.วิสูตร ฉัตรชัยเดช ผกก.สภ.อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เพื่อลำดับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกล่าวว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งไว้ 2 ประเด็นหลัก คือเรื่องชู้สาว และขัดผลประโยชน์

"รอสอบคนเจ็บ"


ส่วนเรื่องการยิงผิดตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้นึกถึงประเด็น เพราะเท่าที่ได้สอบถามกับภรรยาของคนเจ็บก็ไม่รู้ว่านายวรเชษฐ์ไปมีเรื่องกับใคร ส่วนตัวนายวรเชษฐ์ ตอนนี้ยังคงพักรักษาตัวอยู่โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยดูแลเนื่องจากเกรงว่าคนร้ายจะตามมายิงซ้ำ เพราะเท่าที่ดูจากกล้องวงจรปิดแล้วพบว่ามือปืนต้องการเอาชีวิต เพราะมีการยิงซ้ำ แต่ตอนนี้ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำงานก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้พ.ต.ต.ธรรศกร ก้อนทอง สว.สส. พร้อมชุดสืบสวนเดินทางไปดูอาการของนายวรเชษฐ์ที่โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ พบว่านายวรเชษฐ์ยังไม่รู้สึกตัว แต่อาการโดยรวมถือว่าพ้นขีดอันตรายแล้ว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถพูดคุยกับนายวรเชษฐ์ได้ คงต้องรอให้นายวรเชษฐ์อาการดีขึ้นกว่านี้ ขณะเดียวกันทางพ.ต.ต.เดชบัณฑิตย์ ดุลเภรี สารวัตรเวรเจ้าของคดีได้สอบพยานไปแล้ว 3 ปาก พร้อมทั้งมีการสเกตช์ภาพคนร้าย เนื่องจากคนร้ายที่เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ สวมแต่เพียงหมวกแก๊ปเท่านั้น นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบหมวกกันน็อกของคนร้ายทิ้งอยู่บริเวณปากทางออกด้านคลองประปา เชื่อว่าหลังจากก่อเหตุแล้วคนร้ายคงจะแยกกันหลบหนี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์