ตร.เร่งตามตัวสามี ผอ.ท้องแก่ถูกแทงดับ

ตร.เร่งตามตัวสามี ผอ.ท้องแก่ถูกแทงดับ

จัดชุดสืบสวนออกตามหาตัว "พลพรหม วัชรสิรินันท์" สามี ผอ.ท้อง 7 เดือน หวังคลี่คลายคดีฆ่าผ่าท้องสยองขวัญคาอพาร์ทเม้นต์

จากกรณีพบศพนางพิสุทธินี วัชรสิรินันท์ อายุ 40 ปี ผอ.ส่วนอาวุโสคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ประมาณ 7 เดือน ถูกแทงจนเสียชีวิตภายในห้องพักเลขที่ 268/14 ชั้นที่ 5 อพาร์ตเมนต์รัชดาสวีท ซอยรัชดาภิเษก 36 แยก 19 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม.เมื่อวันที่ 5 ก.ค.ซึ่งจนท.คาดว่าคนร้ายที่ลงมือสังคือสามีของผู้ตายตามที่นำเสนอข่าวไป แล้วนั้น

ความคืบหน้าวันที่ 6 ก.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2

เปิดเผยว่า ในขณะนี้ชุดสืบสวน สน.พหลโยธินกำลังเร่งติดตามตัวนายพลพรหม วัชรสิรินันท์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 ซอยพระราม 2  59 แยก 3 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม.สามีของผู้เสียชีวิตซึ่งได้หายตัวไปพร้อมกับลูกสาววัย 5 และ 7 ขวบ มาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีหรือไม่ 

“ จาก การตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในหอพัก ทราบว่าผู้ตายพร้อมสามีและลูกสาวทั้ง 2 คน ได้เดินทางเข้ามาที่หอพักล่าสุดเมื่อเวลา  12.20 น.ของวันที่ 28 มิ.ย.ต่อมานายพลพรหมได้พาลูกสาวทั้ง 2 คน ออกจากอพาร์ทเม้นท์ไปเมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 29 มิ.ย.ก่อนจะกลับมาที่หอพักอีกครั้งในช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 29 มิ.ย. หลังจากนั้นพบว่านายพลพรหมพร้อมลูกสาวทั้ง 2 คนได้เดินทางออกจากหอพักไปล่าสุดเมื่อเวลา 12.30 น.ของวันที่ 1 ก.ค. ทั้งสองครั้งไม่พบว่ามีผู้ตายเดินออกไปด้วยแต่อย่างใด คงต้องใช้เวลาอีก  1-2 วัน จึงจะรู้ผล ส่วนสาเหตุการฆาตกรรมครั้งนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเกิดจากสาเหตุใด จนกว่าจะหาตัวนายพลพรหม สามีผู้ตายและลูกสาวพบเสียก่อน "  

ด้าน นายมงคล สุเมธินทกุล อายุ 59 ปี  พี่ชายผู้ตาย ได้เปิดเผยว่า น้องสาวและนายพลพรหม แต่งงานอยู่กินกันมา 15 ปี

และไม่เคยเห็นทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันแต่อย่างใด ซึ่งตลอดเวลาน้องสาวตนจะเป็นคนหาเงินมาจุนเจือครอบครัว ขณะที่นายพลพรหม ไม่ได้ทำงานเป็นหลักแหล่ง ทราบแต่เพียงว่ารับเช่าพระทางอินเตอร์เน็ต และมีหน้าที่ดูแลลูกสาวทั้ง 2  คนเท่านั้น โดยที่น้องสาวไม่เคยเล่าเรื่องให้ฟังว่ามีปัญหาต่างๆแต่อย่าง ใด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์