ตร.เร่งคลี่ปมฆ่าหั่นศพสยองชัยนาท ตรวจเก๋งพบเอกสารร้านทันตกรรม

ตร.เร่งคลี่ปมฆ่าหั่นศพสยองชัยนาท ตรวจเก๋งพบเอกสารร้านทันตกรรม

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 22 เม.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.อ.ชัชพิมุข มีมุข ผกก.สส.ภ.จว.ชัยนาท

กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีพบร่างนายเกรียงไกร  ขวัญอ่อน ถูกฆ่าหั่นศพเป็นชิ้นๆ แล้วนำมาทิ้งไว้ที่ลำห้วยในอ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท แต่ยังหาส่วนหัวไม่พบ ว่า ขณะนี้ได้ส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่งลงพื้นที่ค้นหาศีรษะของผู้เสียชีวิตที่ยังไม่พบ โดยกระจายหาในพื้นที่ที่พบชิ้นส่วนอวัยวะของผู้ตายในรัศมี 5 กิโลเมตร และสั่งการให้เจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่งลงพื้นที่อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ เพื่อตรวจสอบข้อมูลจากกล้องวงจรปิดในส่วนที่มีภาพของรถผู้ตายว่ามีรถคันใดติดตามหรือไม่ เนื่องจากการตรวจสอบจากการใช้โทรศัพท์ของผู้ตายครั้งสุดท้ายนั้นปรากฎว่าอยู่ในพื้นที่ อ.ลาดยาว โดยครั้งสุดท้ายที่สัญญาณโทรศัพท์ของผู้ตายปรากฏในวันที่ 17-19 เม.ย. ซึ่งเป็นการติดต่อของญาติผู้ตายแต่ไม่มีผู้รับสาย และหลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้

พ.ต.อ.ชัชพิมุข กล่าวต่อว่า เมื่อคืนวันที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา

ได้เชิญเพื่อนผู้ตายมาสอบปากคำ โดยเป็นเพื่อนจากจ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นหมอหนุ่ม และจากจ.อุทัยธานี  2 คน แต่ยังไม่พบพิรุธและไม่น่าเกี่ยวข้องกับกรณีดังกล่าว และหลังจากนี้จะติดตามผู้ที่โทรศัพท์ติดต่อกับผู้ตายเป็นคนสุดท้ายมาสอบปากคำ ซึ่งขณะนี้ไม่สามารถติดต่อเบอร์โทรศัพท์ดังกล่าวได้แล้ว

“ขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังเร่งไล่ล่าหาหลักฐานและข้อมูลในคดีดังกล่าว ซึ่งคาดว่าภายใน2-3วันน่าจะมีความชัดเจนอย่างแน่นอนทั้งนี้สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะถูกฆ่าในจ.นครสวรรค์ เนื่องจากการติดต่อสื่อสารครั้งสุดท้ายของผู้ตายปรากฏในพื้นที่จ.นครสวรรค์ และสาเหตุของการฆาตกรรมดังกล่าวน่าจะมาจากเรื่องเพศ ซึ่งไม่น่าจะใช่การฆ่าชิงทรัพย์เนื่องจากทรัพย์สินของผู้ตายไม่ได้สูญหายไปแต่อย่างใด” พ.ต.อ.ชัชพิมุข

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบรถยนต์ของนายเกรียงไกร ผู้ตาย พบว่ามีเอกสารของร้านทันตกรรมแห่งหนึ่งใน จ.กำแพงเพชร

ส่วนที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  พล.ต.ท.จรัมพร สุระมณี ผู้ช่วยผบ.ตร. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ร่วมทำการตรวจสอบรถยนต์ มิซูบิชิ มิราจ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กจ 656 กำแพงเพชร ซึ่งเป็นรถยนต์ของนายเกรียงไกร ที่ถูกคนร้ายก่อเหตุฆ่าหั่นศพที่ จ.ชัยนาท เพื่อตรวจหาดีเอ็นเอและรอยนิ้วมือของคนร้าย จากการตรวจสอบภายในรถยนต์พบใบอนุญาตให้ดำเนินการสถานพยาบาลทันตกรรมแห่งหนึ่ง ใน จ.กำแพงเพชร สลิปข้อมูลบัญชีเงินฝากธนาคารทหารไทย และสำเนาบัตรประชาชนของชายคนหนึ่ง

พล.ต.ท.จรัมพร กล่าวว่า สำหรับคดีดังกล่าว พล.ต.อ.ปานศิริ ประภาวัต รองผบ.ตร. ได้มีคำสั่งให้ตนลงมารับผิดชอบดูแลในการตรวจพิสูจน์หลักฐาน

เจ้าหน้าที่จึงนำรถยนต์ของผู้ตายมาไว้ที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง เพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอที่อยู่ภายในรถและรอยนิ้วมือแฝงของคนร้าย ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ามีรอยนิ้วมืออยู่หลายนิ้วในหลายจุดภายในรถ โดยเฉพาะที่พวงมาลัยและที่วางโทรศัพท์มือถือ ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบรอยนิ้วมือว่าเป็นของคนร้ายหรือไม่ นอกจากนี้ภายในรถยังพบเอกสารต้องสงสัยจำนวนหนึ่ง แต่ไม่พบคราบเลือดและร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด ส่วนชิ้นส่วนศพของผู้ตายยังมีชิ้นส่วนศีรษะที่ยังหาไม่พบ ซึ่งเจ้าหน้าที่แพทย์ระบุว่าเป็นรอยตัดจากเครื่องมือมีคม ซึ่งคนร้ายต้องเป็นคนที่มีอาชีพเฉพาะถึงจะมีเครื่องมือชนิดนี้ได้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะส่งชิ้นส่วนศพของผู้ตายไปตรวจพิสูจน์ที่นิติเวช รพ.ตำรวจ อย่างละเอียดอีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์