ตร.เร่งคลี่คดีตีหัวเลขาฯ กรณ์

ตร.เร่งคลี่คดีตีหัวเลขาฯ กรณ์

กรณีนายพัสณช เหาตะวานิช อายุ 35 ปี เลขานุการส่วนตัวนายกรณ์ จาติกวณิช ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์
 
ถูกทำร้ายร่างกายขณะนั่งกินก๋วยจั๊บอยู่กับเพื่อนชายหน้าปากซอยสีลม 2 จนได้รับบาดเจ็บ หลังจากกลับจากการชุมนุมต่อต้านพ.ร.บ.นิรโทษกรรมที่สถานีรถไฟสามเสน เมื่อคืนวันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 3 พ.ย. ที่ สน.บางรัก
 
นายพัสณช เหาตะวานิช เลขานุการส่วนตัวนายกรณ์ จาติกวณิช ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับ ร.ต.ท.วีระวัฒน์ คำหา พนักงานสอบสวน เจ้าของคดี สน.บางรัก มี พ.ต.อ.รัชพล บุนนาค ผกก.สน.บางรัก ร่วมสอบปากคำด้วย ใช้เวลา 1 ชั่วโมงครึ่ง

พ.ต.อ.รัชพลกล่าวว่า ผู้เสียหายระบุว่านั่งกินก๋วยจั๊บกับเพื่อนที่นัดเจอกันที่ร้าน

มีวัยรุ่น 2 คนเข้ามารุมทำร้ายแล้วหลบหนีไปเร็วมาก นายพัสณชยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องกับใคร จึงเชื่อว่ามีประเด็นเดียวคือเรื่องการเมือง หลังเกิดเหตุให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่เพื่อติดตามหาพยาน รวมถึงประสาน กทม. เพื่อติดต่อขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะเดียวกันได้ออกหมายเรียกผู้ที่ขับขี่รถโตโยต้าตามที่พยานระบุว่าเป็นรถ ของคนร้ายให้มาพบในวันที่ 7 พ.ย.

เวลา 13.00 น. นายกรณ์ จาติกวณิช เดินทางมาเยี่ยมและให้กำลังใจนายพัสณช

ซึ่งยืนยันว่าถูกข่มขู่จากสังคมออนไลน์มานานแล้ว ไม่มีประเด็นอื่น ขณะเดียวกัน นายปภังกร จิบูโคกหวาย อายุ 34 ปี เพื่อนของนายพัสณช หนึ่งในผู้เสียหายที่ถูกทำร้ายร่างกายซึ่งได้รับบาดเจ็บที่แก้มขวา เป็นแผลลึก เย็บ 2 เข็ม เข้าแจ้งความตำรวจด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์